ที่มา: INNnews

planil1

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ดีกรีตำแหน่งมิสแม็กซิม ปี 2013 “ปลานิล-หทัยรัตน์ นามปัญญา” หรือ “ปลานิล แม็กซิม” ที่เกิดอาการงงเต็ก หลังจากถูกสาวนิรนามนางหนึ่ง เดินตรงปรี่เข้ามาพูดกระแทกแสกใส่เธอกลางงานงานหนึ่งที่เธอได้ไปร่วม ซึ่งมีใจความประมาณนึงว่า “ทำหน้าจนเหมือน” เก้า (สุภัสสรา)” เพราะอยากดังเหมือนเค้าและจ้องจะแย่งงานเค้าสิน่ะ” ก่อนที่จะสะบัดบ็อบเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย ทิ้งความสงสัยให้สาวปลานิล จนจุกพูดไม่ออกเลยทีเดียว

โดยผู้จัดการส่วนตัวของสาวปลานิล เผยว่า “ตอนนี้ ปลานิล ยังปิดปากเงียบ และขอไม่พูดอะไรมาก เพราะกลัวจะไปกระทบหรือไปพาดพิง ดาราสาวคนดังกล่าว (เก้า-สุภัสสรา) ตอนนี้ปลานิล ยังอยู่ในอาการงง และสงสัย ในตัวของสาวนิรนามคนนั้นว่าต้องการอะไรจากเธอ ถึงกล้าเข้ามาพูดกระแทกเธอแบบนี้

แต่น้องปลานิล ก็ไม่ได้ถือโทษโกรธเคือง หรือคิดติดใจเอาความอะไรกับสาวนิรนามคนดังกล่าว เพียงแต่เกรงว่าจะทำให้ดาราสาวที่มีชื่อพัวพันด้วยนั้น เสื่อมเสีย จนเกิดความเข้าใจผิด และอาจมีปัญหากันเกิดขึ้นในภายหลัง โดยหลังจากที่ได้เข้ามาดูแลและพาสาวปลานิลออกงาน เจ้าตัวมักจะเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่า มีหลายคนเข้ามาทักตนว่า หน้าเหมือนดาราสาวคนนี้ (เก้า-สุภัสสรา) แต่เธอก็ได้พยายามที่จะปฏิเสธตลอด ว่า ไม่ใช่ พร้อมกับแนะนำตัวเองว่า ตนคือ ปลานิล แม็กซิม”

ไม่รู้ว่างานนี้ สาวปลานิล เตรียมจะออกมาชี้แจงหรือไขข้อข้องใจอย่างไร เกี่ยวกับประเด็นที่โดนกล่าวหาว่า หน้าคล้ายสาวเก้า งานนี้ก็รอติดตามกันต่อไป

planil2

planil3

เรื่องน่าสนใจ