ช่วงปลายปีแบบนี้อากาศกำลังหนาว หลายคนเดินทางไปท่องเที่ยวภาคเหนือ แต่อย่าลืมว่าทะเลในภาคใต้ของบ้านเราก็มีอากาศที่ดีไม่น้อย เช่น โรงแรมลากูน่า ภูเก็ต ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 รีสอร์ทในฝันสำหรับครอบครัว จากผลการสำรวจโดยนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของออสเตรเลีย

DusitThaniLaguna

ทั้งนี้โดดเด่นได้นำภาพสวยๆ มาฝาก เพราะโรงแรมแห่งนี้ได้มี 3 โรงแรมในกลุ่มลากูน่า ภูเก็ต ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 รีสอร์ทในฝันสำหรับครอบครัว รางวัลจากผลโหวตปี 2557 เป็นข้อพิสูจน์อีกครั้งว่า “หาดทราย แสงแดด และท้องทะเล” คือสิ่งที่ครอบครัวโหยหา

Dusit FamilyVillaExperience

นิตยสารท่องเที่ยวและครอบครัวชั้นนำของออสเตรเลีย ฮอลิเดย์ วิธ คิดส์ (Holidays with Kids) เผยผลการสำรวจ 10 อันดับรีสอร์ทในฝันสำหรับครอบครัวประจำปี 2557 โดยผลสำรวจสำหรับ 10 อันดับรีสอร์ทยอดนิยมในประเทศไทยนั้นมี 3 โรงแรมในกลุ่มลากูน่า ภูเก็ต รวมอยู่ด้วย

ได้แก่ เอ้าท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท (อันดับที่ 4), อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต (อันดับที่ 5), และ ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต (อันดับที่ 7) รางวัลรีดเดอร์ส ช้อยส์ ของนิตยสารดังกล่าวปี 2557 ได้รับการโหวตออนไลน์โดยผู้ติดตามเว็บไซต์และผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 4,000 คน

โดยผู้อ่านต้องทำการโหวตรีสอร์ทที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับการพักผ่อนแบบครอบครัวมากที่สุดในหลายๆ ด้าน อาทิ กิจกรรมต่างๆ สำหรับครอบครัว รวมไปถึงสถานที่รองรับการทำกิจกรรมของเด็กๆ ศูนย์เลี้ยงเด็ก ที่พักสำหรับพนักงาน ความปลอดภัย และมาตรฐานของห้องพัก

Angsana_ANTHLGPK_KS_0713_Groom_3BR Pool Residence Living_IMG040

การสำรวจยังมุ่งเน้นไปที่ความคุ้มค่า และที่สำคัญที่สุดก็คือ ประสบการณ์อันแสนพิเศษที่ผู้เข้าพักได้รับจากรีสอร์ทนั่นเอง ผลการสำรวจชี้ว่าปัจจัยที่ดึงดูดครอบครัวให้ท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทยนั้นคือแสงแดดอันอบอุ่น หาดทรายขาวสะอาด และวิวทะเลที่สวยงาม

นอกจากนี้ ผลสำรวจยังเผยอีกว่า นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเป็นครอบครัวนั้นหลงใหลการพักผ่อนที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับแหล่งน้ำเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นทะเล ทะเลสาป หรือแม่น้ำลำคลอง ด้วยเหตุผลทางทัศนียภาพและกิจกรรมทางน้ำอันเป็นที่โปรดปรานของเด็กๆ

Dusit Thani LP Rooftop Pool

โดยลากูน่า ภูเก็ตนั้นประกอบไปด้วยผืนน้ำทะเลอันสวยงาม ทะเลสาปกว้างใหญ่ และสระว่ายน้ำกลางรีสอร์ทคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นครอบครัวโดยเฉพาะ 10 อันดับรีสอร์ทในภูเก็ตเพื่อครอบครัวยอดนิยมในประเทศไทย ประจำปี 2557

ได้แก่ 1.เจ ดับบลิว แมริออท ภูเก็ต 2. เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต 3. เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต 4. เอ้าท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท 5. อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต 6. คลับเมด ภูเก็ต 7. ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต 8. เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท 9. ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต ไม้ขาว บีช 10. อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

2 - Hero Shot - Outrigger Laguna Phuket Beach Resort

ที่มา โดดเด่น

เรื่องน่าสนใจ