ยังคงเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกตะลึง และความโศกเศร้าให้กับบรรดาเพื่อนสนิทเป็นอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของ เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ เก๋ กันยกร ที่ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองเนื่องจากความเครียดส่วนตัวเมื่อคืนวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา โดยหลายๆ คนยังแทบไม่อยากเชื่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไรทำให้เก๋ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง อย่างไรก็ตามล่าสุดทางด้าน ปั้นจั่น ปรมะ ก็โดนพาดพิงถึงเรื่องดังกล่าว 

 

เก๋ เลเดอเรอร์

 

โดยได้มีเว็บไซต์ข่าวเว็บไซต์หนึ่งได้กุข่าวที่ไม่เป็นความจริงขึ้นว่า สาเหตุที่เก๋ เลเดอเรอร์ ตัดสินใจฆ่าตัวตายนั้น เป็นเพราะว่าได้รับเชื้อ HIV มาจากนักแสดงชายท่านหนึ่งจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส และเอิร์ก เลเดอเรอร์ น้องชายคนสนิทได้เห็นผลการตรวจเลือดที่เก๋ถ่ายเอาไว้ในโทรศัพท์ จึงเป็นสาเหตุให้ทั้งคู่ทะเลาะกันและไม่ได้คุยกันมาสักระยะหนึ่งในเวลาต่อมา อีกทั้งยังใช้รูปของปั้นจั่น ปรมะ ประกอบเนื้อหาข่าว ทำให้ปั้นจั่นถูกคนเข้าใจว่าติดเชื้อ HIV และมีความสัมพันธ์กับเก๋ เลเดอเรอร์ อีกทั้งยังแพร่เชื้อดังกล่าวให้เก๋ ซึ่งข่าวทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางปั้นจั่น ได้โพสต์ข้อความที่เผยว่าเตรียมดำเนินคดีกับเว็บไซต์ข่าวดังกล่าวอย่างถึงที่สุดแล้ว เพราะได้รับความเสียหายจากข่าวที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังมีผู้เสียหายอีกหลายๆ คนที่เคยโดนเว็บไซต์ดังกล่าวกุข่าวต่างๆ ขึ้น เตรียมแจ้งความดำเนินคดีเช่นเดียวกันค่ะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ กับข้อความชี้แจงถึงข่าวเท็จดังกล่าว

 

ปั้นจั่น ปรมะ

เรื่องน่าสนใจ