ดราม่าเรียกน้ำตาสุดๆสำหรับ “เกมมายา” เมื่อคืนนี้ ทำเอาบรรดาติ่ง “พุฒ-จุ๋ย” ถึงกับซับน้ำตากันเป็นแถว หนักไปกว่านั้นคืนนี้ละครจะลาจอแล้วด้วย โอ๊ย!! อะไรจะดับเบิ้ลแซดขนาดนี้ 

และสำหรับคืนนี้ เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนสุดท้าย ซึ่ง “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ในบท พิมพ์ดาว ได้รู้ความจริงว่า บอร์ดี้การ์ดสุดหล่อที่เธอไว้เนื้อเชื่อใจอย่าง “กัน”   (พุฒิ พุฒิชัย) กัน ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอนั้น แท้ที่จริงคือต้องการแก้แค้นให้กับแฟนสาว ทำให้เธอรู้สึกผิดหวังและเสียใจมาก ยิ่งไปกว่านั้นโชคชะตาเล่นตลกกับเธอเข้าไปอีก เพราะหลังจาก พิมพ์ดาว รอดตายและฟื้นขึ้นมา เธอกลับพบว่าดวงตาทั้งสองข้างมองไม่เห็น!!

เรื่องราวความรักระหว่างซุปเปอร์สตาร์สาว และบอร์ดี้การ์ดหนุ่มหล่อ จะลงเอยอย่างไร คืนนี้บรรดาแฟนละคร บรรดาติ่งคนรัก “พุฒ –จุ๋ย”อย่าพลาดเชียว ที่สำคัญความแรงของ “เกมมายา” ไม่ได้หยุดอยู่แค่เมืองไทยเท่านั้น เพราะล่าสุดความดังยังไปไกลถึงแดนมังกร การันตีด้วยกระแสตอบรับการชมที่มีถึง 100 ล้านวิวกันเลยทีเดียว

ดีขนาดนี้ ฟินขนาดนี้ แรงขนาดนี้ เตรียมทิชชู่ซับความดราม่า และความโรแมนติค กับบทสรุปสุดท้าย “เกมมายา” หน้าจอช่องวัน31 นัดแนะเวลาฟินกันอีกครั้งกับ 20.15 น.  … ห้ามพลาดเชียว

เรื่องน่าสนใจ