ที่มา: dodeden

หากพูดถึง งานแสดงสินค้าอาหารระดับนานาชาติครั้งใหญ่ของไทย และภูมิภาคเอเชีย ต้องยกให้งาน THAIFEX-World of Food Asia ซึ่งล่าสุด นายมัทธิอัส คุปเปอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโคโลญ เมสเซ่ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค จำกัดร่วมกับ สมาคมเชฟประเทศไทย

นำโดยเชฟสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย และเชฟวิลแมน ลีออง ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันสุดยอดเชฟไทยแห่งปี

โดยได้จัดพิธีลงนามสัญญาข้อตกลงร่วมกันระหว่างสมาคมเชฟประเทศไทย และบริษัทโคโลญ เมสเซ่ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค จำกัดเพื่อร่วมจัดการแข่งขันสุดยอดเชฟไทยแห่งปี ครั้งที่ 7 Thailand Ultimate Chef Challenge 2018 (TUCC)ในงาน THAIFEX 2018 เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟทั้งในระดับมืออาชีพและระดับเยาวชน ในมาตรฐานการแข่งขันระดับโลก

โดยการแข่งขันเวที Thailand Ultimate Chef Challenge( TUCC) ถือเป็นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยที่เป็นที่ยอมรับว่าเป็นงานการแข่งขันทำอาหารที่เชฟได้แสดงทักษะความรู้ ความสามารถในการปรุงอาหารได้อย่างเต็มที่ภายใต้มาตรฐานระดับโลกและมีเชฟทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้ความสนใจสมัครเข้าแข่งขั้นเป็นจำนวนมาก  

เชฟสมศักดิ์  รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า  เราอยากให้การแข่งขันสุดยอดเชฟประเทศไทยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้เข้าแข่งขันได้เปิดโลกทัศน์ ฝึกทักษะ และพัฒนาตนเอง

ตลอดจนการได้แลกเปลี่ยนไอเดียด้านอาหารจากเพื่อนร่วมอาชีพจากทั่วโลกโดยงานแข่งขันสุดยอดเชฟไทยในปี 2561 นั้นจะจัดขึ้นภายใน งานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ THAIFEX-WORLD OF FOOD ASIA 2018 ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับหอการค้าไทย และ โคโลญ เมสเซ่

เรื่องน่าสนใจ