ปุ๊กลุก โต้ ฉีดหน้าเรียววีเชฟ ดูผอมลงเพราะติดโยคะ

pk1

ถูกเม้าธ์ว่าหน้าบานกว่ารถเมล์ คะนึงนิจ เวลาเข้าฉากด้วยกัน สาวปุ๊กลุกเลยย่องไป ฉีดหน้าเรียววีเชฟ เพื่อสู้กับรถเมล์ แต่เจ้าตัวก็บอกว่า ดูผอมลงเพราะติดโยคะ

ก่อนหน้านี้เคยโดนแฉ แอบย่องไปฉีดหน้าเรียวตามคลินิกศัลยกรรมอยู่บ่อยๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่จู่ๆ ก็ถูกเม้าท์จากคนใกล้ตัวอีกรอบหนึ่งว่า ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เกิดอาการนอยด์กับเบ้าหน้าของตัวเองที่ดูใหญ่กว่าสาว “รถเมล์” คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เพราะเมื่อต้องเข้าฉากร่วมงานกันในละครเรื่อง “เรือนกาหลง” ซึ่ง สาวปุ๊กลุก ทนไม่ได้ จึงรีบแอบย่องไปทำหน้าวีเชฟเสริมความมั่นใจ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเจอตัวนางเอกสาวหน้าคม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ใน งานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงไม่พลาดที่จะถามเรื่องที่กลัวหน้าเล็กไม่เท่าสาวรถเมล์ จริงหรือเปล่า ถึงได้ไปหาหมอเพื่อทำหน้าวีเชฟให้เล็กเท่าที่จะเล็กได้ งานนี้เจ้าตัวก็ยืนยันว่า ตอนนี้ที่รูปหน้าวีเชฟได้เพราะการออกกำลังกายล้วนๆ

“อ่อ ไม่ใช่ค่ะ อาจจะด้วยเพราะว่าปุ๊กออกกำลังกาย ตอนนี้เล่นโยคะอยู่ ก็เลยดูผอมลง แล้วมันก็ลงทุกส่วน หน้ามันก็เลยเล็กลงด้วยมากกว่า แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับหน้าเวลาเข้ากล้องนะคะ ผู้กำกับไม่ได้มีคอมเม้นท์อะไรมา และเวลาเข้าฉากกับรถเมล์ก็ปกติ ตอนนี้ยอมรับว่าดูแลตัวเองมาก เหมือนติดโยคะไปแล้ว ก็เป็นอะไรที่สนุกดี เห็นพี่ๆ ในวงการเขาเล่นกัน ก็เลยอยากจะเล่นบ้าง เล่นแล้วก็แฮปปี้ค่ะ พอได้มาออกกำลังกายจริงจังทำให้รู้สึกเหมือนเรารักตัวเองมากขึ้น รักและหวงร่างกายตัวเอง และเรื่องที่บอกว่าไปทำหน้าวีเชฟเพื่ออยากให้หน้าเล็กเท่ากับรถเมล์ นั่นก็ไม่เป็นความจริงเลยนะคะ”

pk3

pk2

ขอบคุณข่าวจาก สยามดารา

ขอบคุณภาพจาก IG @pooklook_fonthip

เรื่องน่าสนใจ