ที่มา: Naewna

กรณีนายอิทธพล เขียนนิลศิริ อายุ 38 ปี ชาว อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยกล่าวหานายพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ หรือ ปู พงษ์สิทธิ์ นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดังพร้อมพวกหลายคน รุมทำร้ายภายในร้านข้าวต้มชื่อเอสบาร์ ถนนรมย์บุรี บริเวณลานเพลินของจังหวัดบุรีรัมย์ เหตุเกิดเวลาประมาณ 05.25 น. (5 ก.ค.61)

 

ปู พงษ์สิทธิ์

 

จากการสอบถาม นายอิทธิพล เขียนนิลศิริ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนและเพื่อนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง หลังจากเทคเลิกได้ออกมานั่งทานข้าวต้มต่อที่ร้านเอสบาร์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับเทคในบริเวณเดียวกัน จนกระทั่งเห็นนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดังของเมืองไทย ปู พงษ์สิทธิ์ มาพร้อมกับการ์ดหลายคน มานั่งคนละโต๊ะ จากนั้นตนได้ขอไปถ่ายรูปกับเพื่อนพี่ปู ก็ให้ถ่ายตามปกติ ตนเองซึ่งชื่นชอบปูอยู่แล้ว จึงเข้าไปถามขอให้เซ็นชื่อบนกีตาร์ของตนเอง ปู ก็ตอบตกลง จึงนำกีตาร์ มาให้เซ็นแล้วเอากีตาร์ไปเก็บไว้ในรถคืน เหตุการณ์ก็เป็นไปปกติ

จากนั้นได้มีเพื่อนที่มาใหม่เห็น ปู ก็ไปขอถ่ายภาพร่วมอีกแต่ ปู ไม่ยอมถ่าย ตนจึงทักไปว่า “พี่ มะกี้พี่ยังเซ็นกีตาร์ให้ผมเลย” ทันใดนั้น ปู ได้ลุกขึ้นมาด้วยอาการเมา แล้วตรงเข้ามาถามตนเองว่า “กีตาร์มึงอยู่ไหน” พร้อมกับตบเข้าบริเวณใบหน้าของตนเอง ก่อนจะมีการ์ดของปู เดินเข้ามารุมชกต่อยโดยตนเองไม่มีเวลาตั้งตัว จึงเข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้เอาผิดก่อนจะไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ล่าสุด ได้มีการเผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ โดยในภาพเห็นผู้ชายใบหน้าคล้าย ปู พงษ์สิทธิ์ มีผ้าคาดหัว พร้อมกับชายฉกรรจ์อีกหลายคนรุมทำร้ายตามคำให้การของผู้เสียหาย จนถึงขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ปู พงษ์สิทธิ์ แต่อย่างใด ส่วนการดำเนินการของพนักงานสอบสวน จะทำการเรียกตัว นายพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

เรื่องน่าสนใจ