ที่มา: Naewna

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ Masterchef Thailand (มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 2) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟประเทศไทย คนที่สอง พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

 

 

ลดน้อยลงไปทุกทีจนเหลือ 8 คนแล้ว แต่งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนยังคงต้องเจอกับโจทย์ของความท้าทายต่อเนื่องกับการปฏิบัติภารกิจการแข่งขัน Team Challenge อีกครั้งกับการแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้ปักหลักถ่ายทำกันที่สตูดิโอปาร์ค ย่านบางบ่อ ซึ่งงานนี้ผู้เข้าแข่งขันดูจะอิ่มเอมสักหน่อยเพราะไม่ต้องเผชิญกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่ที่ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมถึงกับอึ้งคงจะเป็นนักชิมปริศนาซึ่งครั้งนี้เป็นเหล่าบรรดานางแบบหุ่นเพรียวนำทีมโดย ม้า-อรนภา, ป้าตือ-สมบัษร, เอเลี่ยน- กัญญณัท พร้อมด้วยนางแบบดังมากมายขอบุกมาชิมความอร่อยจากฝีมือว่าที่เชฟกับโจทย์สุดท้าทายกับการทำอาหารแคลลอรี่ต่ำ

งานนี้ทั้ง 2 ทีม ต่างพยายามรังสรรค์เมนูออกมากันอย่างสุดประณีตโดยเฉพาะเรื่องของความอร่อยเพื่อให้ถูกปากนักชิมปริศนา พร้อมทั้งจะต้องให้ตรงกับหลักอนามัยของอาหารนางแบบแคลลอรี่ต่ำด้วยบอกเลยว่าเป็นโจทย์ที่ยากมากสำหรับทั้งสองทีมและที่สำคัญความสวยงามก็จะต้องควบคู่กันไปด้วยสุดท้ายรสชาติอาหารของทีมใดจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้ส่วนทีมผู้แพ้ก็ต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) เพื่อหาผู้ตกรอบและคืนผ้ากันเปื้อนส่วนจะเป็นใครห้ามพลาด ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟประเทศไทย” คนที่สองของประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย. 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ