ที่มา: Naewna

เพิ่งจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปเมื่อไม่นาน ก็ได้กฤษ์จัดงานแต่งแล้วสำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และนางเอกสาว มาร์กี้ ราศี โดยล่าสุดทางหนุ่ม “ป๊อก” ก็อัพเดทเรื่องงานแต่งให้ฟังว่า 

“เรื่องฤกษ์คุณแม่เป็นคนดูอย่างเดียวเลย อย่างที่บอกเราไม่ค่อยถนัดเรื่องพวกนี้เนอะ คุณแม่ก็ไปดูฤกษ์ที่ว่าเหมาะสมกับเราทั้งสองคนให้ แต่ตอนนี้ก็เริ่มกลัวนิดนึงไม่รู้ว่าจะทำอะไรทันหรือเปล่า ก็อย่างที่บอกว่ายังไม่เริ่มอะไรเลยสักอย่าง ตอนนี้เราก็ต้องรีบไล่กันแล้วว่าจะเตรียมอะไรบ้างทำอะไรบ้าง อันดับแรกที่อยากทำถ้าให้เราคิดก็ต้องเอาเรื่องแขกให้จบเพราะว่าแขกไม่จบเราก็ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หลายๆ อย่างมันขึ้นอยู่กับจำนวนแขกด้วย อย่างเช่นสมมุติเราตรวจงานขึ้นมาอาหารหรืออะไรก็ตามมันต้องพอกับแขกที่มาร่วมงานแสดงความยินดีกับเราเนอะ ถามว่ามีแขกมากี่คน คือจำไม่ได้ จำไม่ได้จริงๆ เราว่าของเรากับของกี้ไม่เยอะมากขนาดนั้นคือเราก็เชิญคนที่สนิทใจมากๆ

เรื่องวันหมั้นเพิ่งรู้สดๆ เมื่อคืนนี้เอง พิธียังตอบไม่ได้ว่าจะออกมาแบบไหนแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้ที่บ้านช่วยๆ กันมากกว่าเพราะว่าเราก็ไม่ได้ถนัดเรื่องนี้ด้วย ได้วันแน่นอนแล้วกี้ก็ตกใจนิดหนึ่ง เพราะว่าระยะเวลามัน 5 เดือน ก็ต้องมาดูกันว่าเราจะปั่นอะไรได้มากน้อยกันขนาดไหน สำหรับงานแต่งวันที่ 24 เป็นงานเลี้ยงใหญ่ไม่ใหญ่ จริงๆ ขึ้นอยู่กับจำนวนของคนมากกว่า ก็จัดที่โรงแรมตัวเอง ที่เซ็นทาราแกรนด์

พรีเวดริ้งยังไม่ได้ถ่ายเลย เท่าที่คุยกันคร่าวๆ ยังไม่ได้สรุปว่าเอาแบบไหนเพราะว่าเรืองฤกษ์เพิ่งได้เมื่อวานนี้ ก็ตกใจกันอยู่เพราะว่าเราก็ไม่คิดว่ามันเร็วขนาดนี้ ปกติเขาเตรียมกันเป็นปีเรา 5 เดือน ก็ต้องรอดูว่ายังไง แต่ถ้าสมมุติเรื่องรูปไม่ทันเราก็มีรูปที่ทริปไปนู่นไปนี้กัน เราว่ามันก็เป็นอะไรที่มีความหมายสำหรับเราเหมือนกันเราก็อาจจะใช้อะไรตรงนั้นได้ เรื่องเคลียร์งานก็ไม่ต้องลายาวเลยเพราะว่างานตอนนี้เยอะมาก เดือน ส.ค. ต้องบินไปอัมสเตอร์ดัมกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่งที่เขาให้เราไปที่นั้น ก็กินเวลาไปหลายเหมือนกันแต่รับไว้ก่อนแล้วโอเค รอดูแล้วกันจะทันขนาดไหน”

เรื่องน่าสนใจ