ป๊อป ฐากูร ปลื้ม แค้นเสน่ห์หา กระแสดี ปัดอัพหน้าเพิ่ม

 pop

มีงานให้ได้ชมไม่ขาด “ป๊อป-ฐากูร การทิพย์” ปลื้ม กระแสละคร แค้นเสน่ห์หาดี เหตุที่หน้าแปลกๆนั้น แจงแค่เป็นสิวที่จมูก ไม่ได้ทำหน้าเพิ่มแต่อย่างใด

ได้เจอ “ป๊อป” ในงาน “Gossip Girls 2013” ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ซึ่งเจ้าตัวก็อัพเดทถึงกระแสละคร “แค้นเสน่หา”ให้ฟังว่า “ละคร “แค้นเสน่หา” เพิ่งออนแอร์ครับ แต่ผมยังไม่ได้ออกเพราะในเรื่องเพิ่งจะเกิด ก็ต้องรอฟีดแบ็กอีกทีว่าจะเป็นยังไง แต่จากที่ได้ยินมาเขาก็บอกว่าสนุกครับ”

ได้ข่าวว่าช่องจะดันเรา
     “จริงเหรอ ถ้าเป็นแบบนั้นก็ยินดีครับ เราก็ต้องดีใจอยู่แล้วถ้าผู้ใหญ่สนับสนุนเราในงานและอาชีพที่เราทำอยู่ แต่ผู้ใหญ่ที่ช่องเขาจะปลูกฝังเราทุกคนไว้ว่าเขาไม่ได้ดันใคร เขาให้โอกาสทุกคนเท่ากันครับ”

หัวใจเป็นยังไงบ้าง
     “โล่ง อยู่คนเดียวครับ จริงๆ ก็เคยมีแฟนมันก็มีดีและไม่ดีบ้างแต่ตอนนี้ดูแลตัวเองให้ดีก่อนที่จะไปดูแลคน อื่นครับ ก็ไมได้เข็ดนะ มันก็มีหลายๆ มุม ทางช่องเขาก็ไม่ได้ห้ามด้วย ผมอายุก็จะ 30 แล้ว ส่วนการที่เรามีแฟนถ้าเราจะจริงใจกับใครสักคนมันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เราก็ทำทุกอย่างให้มันถูกต้องกฎเกณฑ์ครับ แต่ตอนนี้ไม่มีใครจีบครับ(ยิ้ม)”

ช่วงนี้เหมือนจะมีน้องใหม่เยอะเลยทำให้กระแสของเราตกไป
     “มันก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วครับ มันต้องมีทั้งคนที่ดังและไม่ดัง ใครดังเราก็ดีใจกับเขาครับ สำหรับเราแค่คนชอบผลงานที่เราทำก็โอเคแล้วครับ”

หน้าเราเปลี่ยนไป เราได้ทำอะไรบ้างหรือเปล่า
     “ไม่ได้ทำครับ ที่จมูกแดงนี่เป็นสิวครับ ไมได้ทำอะไรกับหน้าเลยครับ ผมว่าถ้าทำผมก็ทุเรศขึ้นนะ(หัวเราะ) ไม่มีการอัพอะไรทั้งสิ้นครับ หน้าธรรมชาติลงโทษครับ(หัวเราะ) ตอนนี้ไม่ได้อยากทำหน้าแต่อยากเล่นฟิตเนสแต่ข้อมือเจ็บอยู่เลยเล่นอะไรไม่ ได้”

 

ขอบคุณที่มา www.rakdara.net

เรื่องน่าสนใจ