ที่มา: kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นมหากาพย์ดราม่าเกาเหลาในวงการแฟชั่นไปเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ สำหรับประเด็นของคุณม้า อรนภาที่ได้มีการพูดวิพากย์วิจารณ์ชุดของเปิ้ล ไอริณที่ใส่ไปร่วมงานถึง 2 ครั้งซ้อน ซึ่งใช้คำพูดที่รุนแรงบอกว่าชุดที่เปิ้ลไอริณใส่นั้น ดูราคาถูก และการตัดเย็บก็เลว ทำเอาร้อนถึงเจ้าของดีไซน์เนอร์ห้องชุด Zibeth คุณป๋อง ณรงค์วิทย์ ผู้เป็นคนที่ตัดชุดให้กับเปิ้ล ไอริณใส่นั้นออกมาเผยว่าถ้าม้า อรนภายังไม่หยุดพูดวิจารณ์พาดพิงอีก เขาคงจำเป็นต้องฟ้อง และใช้กฎหมายเข้าช่วยแน่ๆ 

33

โดยป๋อง ซีเบทได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนทนไม่ไหวกับโดนม้า อรนภาด่าและถูกพาดพิงแล้ว ถ้ายังไม่หยุดด่า และพาดพิงอีก คงจะต้องมีการใช้กฎหมายเข้าช่วย อีกทั้งยังได้เผยอีกว่า ม้า อรนภาต้องการให้เรื่องจบจะต้องมีการพูดขอโทษผ่านสื่อ อีกทั้งยังฝากถึงม้า อรนภาไปอีกว่าเสียแรงที่เคยเคารพนับถือมาโดยตลอด แต่กลับโดนพาดพิงและพูดจาดูถูกเหยียดหยามขนาดนี้

34

 

อีกทั้งผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามถึงประเด็นที่มีการพูดถึงว่าป๋อง ซีเบทได้มีการก๊อปปี้จากดาราต่างประเทศนั้น ทางป๋องก็ได้ออกมาบอกว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนออกแบบแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นผู้ที่ตัดเย็บชุดให้ตรงกับความต้องการของดาราเท่านั้น

เรื่องน่าสนใจ