ฝ้าย MUT ขอโทษใช้คำหยาบ ยืนยันไม่ได้มีการล็อกผล

faimu

‘เวฬุรีย์ ดิษยบุตร’ ฝ้าย MUT ขอโทษใช้คำหยาบ ยัน ไม่ได้ล็อกผล-ไม่สละตำแหน่ง ปัด โปรโมทละคร ด้านแอลลี่ เปิดใจทั้งน้ำตา รู้สึกเสียใจและผิดหวัง ขณะ น้ำเพชร นำใบแจ้งเกิด แจงไม่ได้โกงอายุ

ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร วัย 22 ปี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แถลงข่าวเปิดใจหลังได้รับตำแหน่ง ซึ่งถูกมองว่า ไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง และใช้ถ้อยคำหยาบคายในโชเชียลเน็ตเวิร์ค รวมถึงถูกกล่าวหาว่าเป็นเด็กเส้นของทางช่อง เนื่องจากกำลังจะมีผลงานละคร ซึ่งฝ้ายได้เปิดใจยอมรับในคำตัดสินของกรรมการ พร้อมกับขอโทษแฟนนางงามที่ทำให้ผิดหวัง โดยหลังจากนี้ ตนจะพยายามปรับปรุงตัวให้เหมาะสม ซึ่งจากกรณีที่ได้โพสต์ข้อความ และใช้ถ้อยคำไม่สุภาพนั้น เป็นคำพูดที่มักจะพูดกับกลุ่มเพื่อนสนิท และเป็นการรู้เท่าไม่ถึงการของตน โดยหลังจากนี้ตนจะไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก

ส่วนในเรื่องของภาพหลุดดูดบารากุนั้น ตนถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนเท่านั้น และยืนยันว่า ไม่ได้มีการใช้เส้น หรือล็อคผลการตัดสิน เพื่อโปรโมทละครของตนแต่อย่างใด พร้อมปฏิเสธผู้ใหญ่สั่งตนปิดทวิตเตอร์ และไอจีส่วนตัวว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจากตนยังไม่อยากรับข่าวสารและกระแสวิจารณ์ เพราะทำใหับั่นทอนสภาพจิตใจของตนในตอนนี้

สำหรับกรณีของกระแสข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ตนก็พร้อมยอมรับและปรับปรุงแก้ไข เพื่อทำหน้าที่ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และยืนยันจะไม่มีการสละตำแหน่งแต่อย่างใด

ส่วน แอลลี่ พิมพ์บงกช จันทร์แก้ว รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เปิดใจทั้งน้ำตา ชวดตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส หลังถูกมองเป็นตัวเต็ง บนเวทีการประกวดตั้งแต่รอบแรก ซึ่ง แอลลี่ ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจและผิดหวัง เพราะเป็นความใฝ่ฝันของตนที่จะมาประกวด ตนมีความตั้งใจเป็นอย่างมาก แต่ก็พร้อมยอมรับคำตัดสินของทางกรรมการ พร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟน ๆ นางงามที่คอยเชียร์ และให้กำลังใจมาโดยตลอด ส่วนกรณีข่าวที่บอกว่า ทางทีมงานส่งตั๋วเครื่องบิน เพื่อใหัตนมาประกวดนั้น ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เพราะการประกวดครั้งนี้เป็นความฝันของตนไม่ใช่ความฝันของคนอื่น ซึ่งตนก็มีความตั้งใจ และได้มาสมัครประกวดด้วยตัวเอง

ด้าน น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ที่อดีตใช้ชื่อว่า เอมี่ เอมิกานต์ รัชตะจิราโชติ์ ที่เคยเข้าประกวด gossip girl 2012 และถูกกล่าวหาว่า โกงอายุในการเข้าประกวด รวมถึง มีภาพหลุดเซ็กซี่กับผู้ชาย โดย น้ำเพชร ได้นำหลักฐานเป็นใบแจ้งเกิดยืนยันว่า ตนอายุ 21 ปี ไม่ได้มีการโกงอายุตามที่เป็นข่าว โดยได้นำหลักฐานเข้าชี้แจงกับทางผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนกรณีภาพหลุดเซ็กซี่นั้น เป็นการทำกิจกรรมแข่งขันตอนประกวดฟิตแอนด์เฟิร์มบอดี้เฟิร์ส พร้อมขอโทษหากทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ซึ่งตนอยากให้ทุกคนเปิดใจ โดยตนจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด

 

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ