ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ เมื่อได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า อุทัยรัตน์ โลหะการก ได้ออกมาเผยแชตไลน์ทีมงานของภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5G ที่พชร์ อานนท์นั้น ระเบิดอารมณ์ พิมพ์ข้อความด่าลูกน้องที่ชื่อว่า อุ๊ อย่างไม่ใยดี หลังอุ๊ 1 ในทีมงานภาพยนตร์ไม่ไปทำงาน เนื่องจากคุณพ่อได้เสียชีวิต ด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก แต่พชร์กลับด่ากราด พร้อมกับลั่นว่า สมแล้วที่พ่อมึงตาย จนลูกน้องทนไม่ไหว ประกาศไม่ขอร่วมงานด้วยอีก 

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวน่าจะเกิดจากการเข้าใจผิดของพชร์ อานนท์ เพราะได้เห็นว่า อุ๊ ได้ไปนั่งร้องเพลงกับแฟนในช่วงบ่าย และได้ไปปรากฎตัวในไลฟ์ของแจง ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น ก่อนที่คุณพ่อของอุ๊จะเสียชีวิต จนพชร์ อานนท์ ได้ระบายอารมณ์ด้วยการพิมพ์ข้อความหยาบคายด่าลูกน้องสาวคนนี้ในกรุ๊ปแชตนั่นเอง 

ทางด้านอุ๊ ก็ได้พยายามอธิบาย แต่เธอก็ทนไม่ไหว จึงได้ระบายอารมณ์ ในข้อความลงท้ายเหมือนกันว่า ถ้าวันไหน แม่พี่ตาย พี่จะเข้าใจความรู้สึกของหนูในวันนี้ และลงท้ายด้วยคำหยาบว่า ค_ย 

ซึ่งเรื่องนี้หลายๆ คนได้ออกมาตำหนิการกระทำของพชร์ อานนท์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของการพูดจาไม่ให้เกียรติครอบครัวของลูกน้อง เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าใหม่ที่พชร์ อานนท์ โดยด่ายับเลยล่ะค่ะ 

เรื่องน่าสนใจ