ที่มา: Thairath Online

หลังจากที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พลอย พลอยพรรณ ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นใบหย่ากับอดีตสามี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อย่างเป็นทางการ ต่างฝ่ายต่างก็แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตส่วนตัว แต่ทั้งสองก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และยังทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูกๆ ทั้งสอง โดยสาวพลอยก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้ง ที่ฟ้าหลังฝนมักสดใสเสมอ บอกชีวิตคนเรามันสั้นมาก พยายามทำทุกวันให้มีความสุข ให้เวลาและสิ่งดีๆ กับคนที่เขาต้องการ อย่าไปพยายามให้กับคนที่เขาไม่ต้องการ เพราะเขาได้ไปเขาก็จะไม่เห็นค่า 

“G’nite world… ชีวิตคนเราเอาจริงๆ สั้นมาก พยายามทำทุกวันให้มีความสุข ให้เวลาและสิ่งดีๆ กับคนที่เขาต้องการ อย่าไปพยายามให้กับคนที่เขาไม่ต้องการ เพราะเขาได้ไปเขาก็จะไม่เห็นค่า วันนี้มีคนไลน์มาปรับทุกข์เรื่องความรักแต่เช้า บางทีก็ไม่รู้จะปลอบยังไง ความรักมันมาพร้อมกับความทุกข์ ไม่ว่าจะรักชู้สาว ครอบครัว หรือเพื่อนฝูง แต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป อยากจะบอกว่าเข้มแข็งนะคะ

ชีวิตเรามีค่าเกินกว่าจะไปนั่งจมกับความทุกข์ appreciate กับสิ่งที่ดีๆ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ส่วนเรื่องไม่ดีก็อย่าไปเสียเวลากับมันนานค่ะ ไปหาเรื่องดีๆ ใส่ตัวดีกว่า #panthercorp #pumacorp #ไม่ดราม่านะคะ #อยากให้กำลังใจเคสเมื่อเช้านี้เฉยๆ”

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ