เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

‘พลอย เฌอมาลย์’ ออกโรงป้อง ‘นุ่น’ บอกคู่กรณีแต่งเรื่องได้แย่ ถามแรง “อยากดัง? อยากมีซีน”? หลังพี่สาวมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้านที่เป็นเจ้าจองร้านอาหาร ปมหมากัด

925482_801108613344606_22363252_n

จากกรณีอดีตนางเอกสาวอดีตนางเอกสาว “นุ่น สินิทธา” พี่สาว “พลอย เฌอมาลย์” มีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้านที่เป็นเจ้าของร้านอาหาร จนต้องขึ้นโรงพัก ปมเรื่องสุนัขกัดขา ทางสาวคู่กรณีได้โร่แจ้งความว่า “นุ่น” ทำร้ายร่างกายเพราะโกรธที่โดนหมาของตนกัด ทางสาวนุ่นเองก็โพสต์ภาพบาดแผลแจงพร้อมแคปชั่น “ใครทำ? ใครผิด?” และได้ทำการลงบันทึกประจำวันกับทางตำรวจเอาไว้

ล่าสุดสาว พลอย ก็โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวปกป้องพี่สาวหลังโดนลากไปเอี่ยวกับเหตุการณ์ ซัดแรงบอกคู่กรณีแต่งเรื่องได้แย่ ถามกลับ “ทำไมทำแบบนี้? กลัวตำรวจไม่สนใจ?? อยากดัง? อยากมีซีน????” เชื่อใครผิดใครถูก ให้กฎหมายตัดสินไม่อยากทะเลาะเรื่องหมากัดกัน เพราะคุมยาก แต่คนถ้ากัดกันอย่างกะหมา มันไม่ดี

10891041_829530157104472_457640622_n

“เห็นคำสัมภาษณ์ของคุณเพื่อนบ้านแล้ว….. พลอยไม่เชื่อ ว่าพี่พลอยจะเป็นแบบที่คุณพูดนะคะ รู้ใช่ไหมว่าแจ้งความเท็จ มันผิดยังไง? บอกว่าพี่สาวพลอยมาถือไม้มาตีหัว และหลังของคุณ และปารองเท้าใส่ และพูดว่า มึงรู่มั้ยว่ากูเป็นดารานะ!!!!! พลอยพูดตรงนี้เลยนะคะ คุณแต่งเรื่องได้แย่!!!! มาก คลาสสิคสุดๆคะ

หลักฐานมันมีชัดนะ พี่พลอยมีแผลหมากัด ส่วนคุณ บอกว่า ถูกพี่สาว พลอย ตีหัวและหลัง ไหนหล่ะคะ???? และ คุณ เดินเข้าไปในโรงพัก และตะโกนปาวๆว่ามี่เรื่อง กับ พี่ สาว พลอย เฌอมาลย์ !! และเรียกนักข่าวมาให้ทำข่าวอีก 9 สำนัก อยากให้พลอยมีส่วนร่วมเหรอคะ? ทำไมทำแบบนี้? กลัวตำรวจไม่สนใจ?? อยากดัง? อยากมีซีน????

ความจริงคือความจริง ใครผิดใครถูก กฎหมายมีตาตัดสินใจได้ อย่าคิดว่าตัวเองเป็นคนปกติ ไม่ใช่นักแสดง คิดอยากจะกระทำการใดก็ได้นะคะ ความยุติธรรมมันมี ใครผิดอะไรก็ว่าตามนั้นเป็นข้อๆไป ใครจะอยากมาทะเลาะเรื่องหมากัดกัน หมามันคุมยากเพราะเป็นสัตว์ แต่คน ถ้ากัดกันอย่างกะหมา มันไม่ดีนะคะ

คุยกันดีดีพูดความจริงออกมา!! อย่าดราม่า อย่าเล่นบทเป็นนางเอก เราเป็นคน เข้าใจนะ!! เสียดาย วันนี้ติดธุระ!! พี่นุ่นสู้เค้านะพลอยรักพี่!! พลอยรู้จักพี่!!”

เห็นคำสัมภาสของคุณเพื่อนบ้านแล้ว….. พลอยไม่เชือ ว่าพี่พลอยจะเป็นแบบที่คุณพูดนะคะ รู้ใช่ไหมว่าแจ้งความเท๊จ มันผิดยังไง? บอกว่าพี่สาวพลอยมาถือไม้มาตีหัว และหลังของคุณ และปารองเท้าใส่ และพูดว่า มึงรู่มั้ยว่ากูเป็นดารานะ!!!!! พลอยพูดตรงนี้เลยนะคะ คุณแต่งเรื่องได้แย่!!!! มาก คลาสสิคสุดๆคะ หลักฐานมันมีชัดนะ พี่พลอยมีแผลหมากัด ส่วนคุณ บอกว่า ถูกพี่สาว พลอย ตีหัวและหลัง ไหนหล่ะคะ???? และ คุณ เดินเข้าไปในโรงพัก และตะโกนปาวๆว่ามี่เรื่อง กับ พี่ สาว พลอย เฌอมาลย์ !! และเรียกนักข่าวมาให้ทำข่าวอีก 9 สำนัก อยากให้พลอยมีส่วนร่วมเหรอคะ? ทำไมทำแบบนี้? กลัวตำรวจไม่สนใจ?? อยากดัง? อยากมีซีน???? ความจริงคือความจริง ใครผิดใครถูก กฏหมายมีตาตัดสินใจได้ อย่าคึดว่าตัวเองเป็นคนปกติ ไม่ใช่นักแสดง คึดอยากจะกระทำการใดก็ได้นะคะ ความยุติธรรมมันมี ใครผิดอะไรก็ว่าตามนั้นเป็นข้อๆไป ใครจะอยากมาทะเลาะเรื่องหมากัดกัน หมามันคุมยากเพราะเป็นสัตว์ แต่คน ถ้ากัดกันอย่างกะหมา มันไม่ดีนะคะ คุยกันดีดีพูดความจริงออกมา!! อย่าดราม่า อย่าเล่นบทเป็นนางเอก เราเป็นคน เข้าใจนะ!! เสียดาย วันนี้ตึดธุระ!! พี่นุ่นสู้เค้านะพลอยรักพี่!! พลอยรู้จักพี่!

รูปภาพที่โพสต์โดย Chermarn Boonyasak (@chermarn) เมื่อ

เรื่องน่าสนใจ