พลอย ไร้ปัญหา นุ่น เสียบแทนลงละคร ปลื้ม เป็นตัวแทน UNHCR

ploy2

พลอย ไร้ปัญหา ยินดี นุ่น วรนุช เสียบแทนละครของโพลีพลัส ปลื้ม เป็นตัวแทน UNHCR ช่วยผู้ลี้ภัยเล็งลงพื้นที่

ถึงแม้จะเสียดายแค่ไหน แต่สาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ถูกถอดออกจากละครของโพลีพลัส แล้วให้นางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เสียบแทนนั้น เจ้าตัวบอกไม่มีปัญหาอะไรกับสาวนุ่นเลย เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เป็นคนตัดสินใจ สำหรับเหตุผลอื่นๆ ก็โบ้ยให้ไปถามคุณสมรักษ์เอง ซึ่งตัวสาวพลอยก็บอกว่า งงเหมือนกัน แต่คงทำอะไรไม่ได้ ยังไงก็ยังมีละครของ ทีวีซีน รออยู่

“พูดว่าเสียบมันก็จะแรงไปมั้ย เบื้องต้นคือพลอยกับพี่นิดคุยกันมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ถ่ายละครว่าปีนี้มีเรื่องนี้รอพลอยนะ คุยกันตลอด แต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าใรใครบ้าง รู้แค่มี ลิเดีย เราก็อยากเล่นอยู่แล้ว แต่ว่าทางพี่สมรักษ์บอกคุณแม่มาว่าไม่ต้องเล่น มันก็ตามนั้น มันก็เสียดาย น้อยใจแล้วจะทำอะไรได้ เรื่องการตัดสินใจทั้งหมดถ้าอยากรู้รายละเอียดต้องถามพี่สมรักษ์ เขาอาจจะมีมุมมองที่เราไม่รู้ เราได้แต่รับคำตอบมาว่าได้นางเอกใหม่แล้ว ใครจะมาแทนเราไม่มีปัญหานะ เราก็ตกใจ ที่แพลนไว้มันก็เสีย แต่เดี๋ยวพลอยกำลังจะมีละครเรื่องใหม่ของพี่ปิ่น รอพี่ปิ่นถ่ายข้าบดินทร์เสร็จก่อน”

ส่วนเรื่องที่เพิ่งจะได้รับเลือกเป็นตัวแทน UNHCR ช่วยเหลือผู้ลี้ภัย สาวพลอยก็เผยว่า

“ตอนนี้ก็เป็นตัวแทนของนักแสดงไทย เหมือนผู้แทนที่จะบอกต่อเรื่องราวของผู้ลี้ภัยที่มาอยู่ในกรุงเทพในประเทศไทย ของ UNHCR ตอนนี้เขาก็ต้องการเงินที่จะไปช่วยเหลือผู้ลี้ภัย หน้าที่จะคล้าย ๆ คุณแองเจลิน่า โจลี่ ค่ะ หน้าที่ตรงนี้ต้องใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงนิดนึงเพื่อที่จะบอกกล่าวเรื่องราว เราก็รู้สึกดีใจค่ะ ที่เขาไว้วางใจเราให้มาทำตรงนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองขอคิวละครไปลงพื้นที่ ซึ่งจริง ๆ ก็ต้องไปอยู่แล้ว ไปดูว่าเขามีชีวิตความเป็นอยู่ยังไง ขาดเหลืออะไรบ้าง”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ