ประกวดกันจบเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวด Miss Grand นครนายก 2018 และได้ตัวแทนสาวงามประจำจังหวัดนครนายกเพื่อไปประกวดบนเวที Miss Grand Thailand 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้โดดเด่นจะพาไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งสาวงามตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 และเจ้าของตำแหน่ง Miss best in swimsuit อย่าง พั้นช์ ณัฐธิดา สาวน้อยที่ทำตามความฝันในการเป็นนางงาม และอยากเป็นนักแสดงกันสักหน่อยกันสักหน่อยค่ะ

 

พั้นช์ ณัฐธิดา

 

แนะนำตัวเองให้ทุกๆ คนได้รู้จักกันหน่อยค่ะ
“สวัสดีค่ะ พั้นช์ ณัฐธิดา พึ่งนุ่ม อายุ 23 ปี ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 49 กิโลกรัม สัดส่วน 32-34-35 ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ”

เพราะอะไรถึงตัดสินใจมาประกวดเวที Miss Grand นครนายกคะ?
“เพราะเป็นเวทีอันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้สาวงามประกวดได้ถึง 77 จังหวัด และพั้นช์อยากเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวมิสแกรนด์ค่ะ”

 

 

หลังจากได้รับตำแหน่งไปแล้ว ตั้งเป้าหมายอย่างไรบ้างคะ?
“รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 มิสแกรนด์นครนายก 2018 และรางวัลนางงามหุ่นสวย Miss best in swimsuit หลังจากได้รับตำแหน่ง พั้นช์จะฝึกฝนตัวเองในทุกๆด้าน และนำประสบการณ์ที่ได้รับมาพัฒนาตนเองเพื่อไปแข่งขันในจังหวัดอื่นต่อไป เพราะมีความฝันและความตั้งใจว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งในการประกวดรอบประเทศค่ะ”

ถ้าจะทำให้จังหวัดนครนายกเป็นที่รู้จักมากกว่านี้ อยากจะแนะนำอะไรที่โดดเด่นในจังหวัดเลยคะ?
“นครนายก เมืองในฝันที่ใกล้กรุง ภูเขางาม น้ำตกสวย รวยธรรมชาติ ปราศจากมลพิษ เป็นจังหวัดที่มีวัฒนธรรมและอารยธรรมที่สวยงาม ผู้คนน่ารักอบอุ่น อัธยาศัยดี มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เช่น เขื่อนขุนด่านปราการกลเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของนครนายก โดยสามารถชมทิวทัศน์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้จากบริเวณสันเขื่อน และชมทิวทัศน์เมืองนครนายกด้านหลังเขื่อน อีกทั้งยังมี น้ำตกสาริกา เป็นน้ำตกในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นน้ำตกที่มีธรรมชาติที่สวยงามจนเป็นแรงบันดาลใจในการทำมงกุฎประจำจังหวัด”

 

 

 

ถ้ามีโอกาสอยากจะทำงานอะไรในวงการบันเทิงคะ?
“อยากเป็นนักแสดงค่ะ เพราะเป็นการต่อยอดความสามารถและเป็นอาชีพที่ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนเฉกเช่นเดียวกับนางงามค่ะ”

จะสามารถติดตามเป็นกำลังใจให้ที่ช่องทางไหนได้บ้างคะ?
“Facebook: Nattida Pungnum Instagram: punchnattida สามารถติดตามและเจอกันได้ในจังหวัดต่อไป ฝากเชียร์และเป็นกำลังใจให้พั้นช์ได้เข้าไปสู่การประกวดระดับประเทศด้วยนะคะ”

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ