ที่มา: dodeden

เป็นหนุ่มที่กำลังโดนเม้าท์อยู่แบบแซ่บๆ ติดแฮชแทก อันดับต้นๆ ของทวิตเตอร์ สำหรับ #ต่ำตมไม่หยุด ต้องติดตามข่าวบันเทิงแนวซุบซิบให้ดี ซึ่งถ้าพูดถึง ดารานักร้องที่แต่งตัวเก่ง มีสไตล์ ต้องบอกว่า “พิชญ์ กาไชย”  คือหนึ่งในนั้น เพราะการแต่งตัว และเทรนด์แฟชั่นต่างๆ ที่ถูกเผยแพร่ออกมาตามโซเชี่ยล ถือว่ามีวัยรุ่นชายหลายคน ชื่นชอบ รวมไปถึงหน้าตาที่ไม่ได้เน้นแค่ความหล่อ แต่สไตล์ของหนุ่มพิชญ์ จะหนักไปที่ เท่ มีเสน่ห์มากกว่า

พิชญ์ กาไชย หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ พิชญ์ ซีควินท์ เคยเป็นนักร้องบอยแบนด์มาก่อน เป็นคนที่มีบุคลิกออกแนว เท่ๆ ชิลๆ ใช้ชีวิตแบบปกติทั่วไป เป็นคนชอบแฟชั่น ชอบแต่งตัว ดูแลตัวเองดี ว้หนวดไว้เครานิดหน่อย ก็เปลี่ยนลุคให้นางดูเซอร์ แต่เซอร์แบบคุณชาย

ที่ผ่านมา รายการ Paloy’s Diary ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการคุยกันสนุกๆ ระหว่างขับรถ  หลายคนยอมรับว่าไม่ได้มองแต่หน้าหนุ่มพิชญ์อย่างเดียว เพราะท่านั่งในรถของเขา

ต้องบอกว่า ……. โอ้โห !! เซ็กซี่มาก ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง ท่านั่งแบบไหน ทำไมเซ็กซี่ น่ามอง ลองไปชมดูค่ะ

นอกจากนี้ เราไปทำความรู้จักให้มากขึ้น สำหรับหนุ่มหน้าตาคมเข้มอย่าง  พิชญ์ กาไชย ซึ่ง พิชญ์ กาไชย เป็นชื่อจริง นามสกุลจริง  ชื่อเล่น พิท เกิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2530 มีพี่น้อง 2 คน มีพี่ชายชื่อ ฤทธิ์ กาไชย เป็นนักบิน ซึ่งปัจจุบันพี่ชอบของพิทคบหาดูใจกับ เนย เนโกะจัมพ์  

สมัยที่ พิชญ์ กาไชย เป็นนักร้องวงซีควินท์   มีไลฟ์สไตล์แต่งตัวจัดจ้าน มีความคิดอยากตัดเสื้อผ้าใส่เอง สุดท้าย ลงทุนกับสูทดีๆ ของตัวเองกับแบรนด์ตัดสูท 612 SixTwelve โดยลงมือเองทุกขั้นตอนเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของลูกค้า

หนุ่มพิชญ์ เคยคบหาอยู่กับนักร้องนักแสดงสาวโฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร นักร้องค่ายกามิกาเซ่ อดีตเน็ตไอดอลยุค90 ปัจจุบันพิชญ์คบหาดูใจกับ พลอย หอวัง น้องสาวของ คริส หอวัง นางเอกสาวสวยนั่นเองค่ะ

ฐานะครอบครัวของหนุ่มคนนี้ ไฮโซมาก ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เกี่ยวกับการสร้างบ้านบนที่ดินของที่บ้านที่เชียงใหม่ โดยครอบครัว กาไชย หวงหนุ่มพิชญ์มาก เพราะมีลูกชายสองคน แล้วหนุ่มพิชญ์ ยังเป็นลูกคนเล็กของครอบครัวอีกด้วย

https://youtu.be/uxJky1zmpKk

ภาพจาก Instagram : pittkarchai

เรื่องน่าสนใจ