ที่มา: Kapook

เด็ก 3 ขวบ เล่นพิเรนท์ เอากระดองปลาหมึกยัดจมูก นับ 10 วัน  แม่สังเกตลูกคัดจมูกแต่กินยาไม่หายสักที เอาไฟฉายส่องถึงกับตกใจ เจอกระดองปลาหมึกปนเลือด ส่งกลิ่นเหม็น หวิดเน่า

19-23

วันนี้ (19 มกราคม 2558) รายการพระรามเก้า ข่าวเช้า ทางช่อง 9 นำเสนอเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ที่อาจจะดูแลลูกไม่ทั่วถึง เมื่อลูกสาววัย 3 ขวบ เอากระดองปลาหมึกยัดใส่จมูกตัวเอง เนื่องจากต้องการที่จะดั้งโด่ง !

โดยคุณแม่รายนี้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวบอกว่า มีอาการคัดจมูก หายใจไม่ค่อยออก ตนก็สงสัยว่าเป็นหวัดหรือเปล่า จึงให้ทานยาแก้หวัดไป แต่ก็ยังไม่หายสักที หนำซ้ำยังคัดจมูกอยู่เรื่อย ๆ แต่กลับไม่มีน้ำมูกไหล อีกทั้งตนยังได้กลิ่นเหม็นเน่าจากจมูก จึงได้เอาไฟฉายมาส่อง และก็ต้องตกใจเมื่อพบกระดองปลาหมึกอยู่ในจมูกของลูกสาว แถมมีเลือดติดมาด้วย

19-24

คุณแม่ กล่าวต่อว่า กระดองปลาหมึกตรงส่วนนั้น ลักษณะค่อนข้างแข็งและสีขาวใส ตนคาดว่า ลูกสาวน่าจะยัดเข้าไปตั้งแต่วันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากที่บ้านมีปาร์ตี้ย่างปลาหมึกกินกันในวันเด็ก และเมื่อถามเหตุผลถึงการกระทำดังกล่าว ลูกสาวบอกว่า อยากจะจมูกโด่ง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าลูกสาวเอาแนวคิดนี้มาจากไหน..

19-25

เรื่องน่าสนใจ