พีช พชร โต้ข่าว ศัลยกรรม เผยแค่เข็มก็กลัวแล้ว พอใจพ่อแม่ให้มา

พีช พชร โต้ข่าว ศัลยกรรม หลังจากที่โดนเม้าธ์ว่าหน้าเปลี่ยน เจ้าตัวก็เลยชี้แจงเรื่องนี้ว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม ปกติเป็นคนกลัวเข็ม และครอบครัวก็ไม่สนับสนุน พอใจในสิ่งที่พ่อแม่ให้มา

พีช พชร

ช่วงนี้เงียบหายไม่เห็นหน้าเห็นตา สำหรับนักแสดงหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์

ล่า สุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มพีชในงาน เซน สไตลิสต์ อะวอร์ด 2012 ที่ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องคว้าตัวมาถามว่าหายไปไหน เจ้าตัวก็บอกทันทีว่ากำลังถ่ายหนังเรื่อง เคาท์ดาวน์ ของ ค่ายจีทีเอช ประจวบกับมีข่าวเมาท์ว่าหนุ่มพีชดูหล่อขึ้น เพราะย่องไปอัพหน้าหล่อมาใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวรีบแจงทันทีว่า

พีช เผยว่า “มีหนังเรื่องเคาท์ดาวน์กับค่ายจีทีเอช กำลังจะเข้าปลายปี ถามว่าบทเรื่องนี้จะโตกว่าเรื่องที่ผ่านมาไหม ไม่น่าจะเรียกว่าโตกว่า แต่เรียกว่าแตกต่างกว่า”

 ยากง่ายขนาดไหน?

“หนัง ทุกเรื่องจะยากหมดเพราะบทไม่เหมือนเดิม คนที่เราทำงานด้วยก็ไม่เหมือนเดิม บทก็ไม่เหมือนกันก็จะยาก เรื่องนี้เล่นกับ เต้ย-จรินทร์พร และ พี่พีค-ภัทรศยา นอกจากงานหนังตอนนี้ก็เริ่มทำเพลงแล้ว เลยยุ่ง ๆทำให้ไม่ค่อยได้ออกงานเท่าไหร่ ส่วนจะทำกับค่ายไหนต้องรอดูน่าจะรู้เร็ว ๆนี้  แนวเพลงที่ทำคืออัลเทอร์เนทีฟร็อก เป็นแนวที่เราชอบมากอยู่แล้วรู้สึกดีที่ได้ทำ เพราะใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก เพราะผมเล่นกีตาร์มาตั้งแต่อายุ 12 เมื่อมีโอกาสที่ได้ทำก็ดีเลย ทำกับเพื่อน ๆ ที่เรียนด้วยกันมา”

กับข่าวเมาท์ว่าหล่อขึ้นเพราะพึ่งศัลยกรรม?

“สำหรับ ผมแล้วการทำศัลยกรรมค่อนข้างจะไม่ค่อยชอบ รู้สึกว่าพ่อ-แม่ให้เรามาแล้ว และเป็นคนกลัวเข็มด้วยรู้สึกว่ามันน่ากลัว เลยอย่าดีกว่า และเพิ่งมาดัดฟันด้วยครับ”.

พีช พชร

พีช พชร

 

ขอบคุณข่าว หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

รูปจาก www.teenee.com

 

เรื่องน่าสนใจ