ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า เคยเห็นตั้งแต่สมัยเป็น นักร้องหนุ่มประกวด KPN ครั้งที่ 20 บอม อนุรักษ์ หรือ บอม เคพีเอ็น ในบทบาท นักร้อง ดารา นายแบบ ATTITUDE ที่เคยฮือฮา  นอกจากจะมีผลงานการแสดงละครแล้ว ยังมีงานถ่ายแบบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการถ่ายแบบที่ผ่านมา ทำให้ชาpหญิงแท้ หรือ เก้ง กวาง ฟินไปตามๆ กัน

บอม อนุรักษ์ วันนี้ นอกจากจะเป็นดารา นักแสดงแล้ว ยังเป็นพ่อค้าขายวุ้นดอกไม้เจลาติน 3 ดี  ในแบรนด์ Anub  ซึ่งบอมได้ฉายา พ่อค้าแซ่บไปแล้ว โดยบอม มองว่า การทำธุรกิจ วุ้นดอกไม้เจลาติน 3 ดี  ไม่ยาก หากมีใจรักงานศิลปะ ถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง

เพราะต้องเนรมิตดอกไม้  เป็นการใช้สมองอีกด้านหนึ่ง ต้องเรียงลำดับวิธีคิดดูว่าอะไรต้องมาก่อน รวมถึงต้องมีจินตนาการ มันเป็นงานที่สนุกและมีเสน่ห์มาก

กุหลาบเวียงพิงค์ เห็นแล้วอยากกิน  มาการอง ดาราเทวี

สำหรับ วัตถุดิบหลักคือเจลาติน มีคอลลาเจน และกรดอะมิโน น้ำแร่ ส่วนการสร้างลวดลาย จะใช้นมโยเกิร์ต สีผสมอาหาร ซึ่งหลังจากที่เราทำออกมาเป็นชิ้นแล้ว  สามารถเก็บในตู้เย็นได้ 7-10 วัน

ขณะที่ รสชาติ วุ้นดอกไม้เจลาติน 3 ดี  ในแบรนด์ Anub ไม่หวานจนเกินไป เหมาะกับการรับประทานเป็นขนมเพื่อสุขภาพได้ ซึ่งลวดลายที่คนนิยมมากคือ ดอกกุหลาบ ฯลฯ

เราไปชมผลงานของ พ่อค้าแซ่บ กันเลยค่ะ…หากใครสนใจซื้อสินค้ากับพ่อค้าแซ่บคนนี้  ติดต่อตามช่องทางนี้ Fanpage: ANUBJELLY IG : anub_jelly Line : @anubjelly

ดอกคาเนชั่นสีแดงสด….ผู้ชายก็ทำขนมสวยนะ 

อยากเป็นพ่อค้าเเซ่บกับเค้าบ้างต้องทำยังไงเหรอ

อย่าลืมมาที่ร้าน anub jelly พร้อมกาแฟดีดี ที่ #sebastiancafè ลาดพร้าว 101 happy condo

ตั้งชื่อให้เก๋ๆ Anub jelly แบบปอนด์. สีไวน์แดง โรย glitter สีทอง  

แถมไปหนึ่งรูป  เซ็กซี่ ๆ กับ พ่อค้าแซ่บ 

เรื่องน่าสนใจ