พ่อแม่ชาวสกลนคร ร้องผู้ว่าฯ ศูนย์ดำรงธรรม ลูกชายวัย 22 ปี หายไปนานนับปี พบคลิปวัยรุ่นถูกทำร้ายลักษณะคล้ายลูกชาย แต่คลิปถูกแพร่ก่อนหายตัว 1 ปี จนท.เผย กลุ่มดังกล่าวถูกดำเนินคดีแล้วด้วย วอนคนพบเห็นแจ้งเบาะแส

EyWwB5WU57MYnKOuX2JBZbQhCLc0TJ2bsHFsLR2YBhNMCpGdjCa87r

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายอานนท์ จันทร์แก้ว นายกเทศบาลตำบลกุสุมาลย์ จ.สกลนคร ว่า มีชาวบ้านวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยติดตามหาลูกชายที่หายออกจากบ้านนานนับปี และไม่สามารถติดต่อได้ หวั่นว่าจะเกิดอันตราย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 121 บ้านนิรมัย ม.5 ต.กุสุมาลย์ อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร พบ นายสุรเสน ปานโพธิ์จาน อายุ 49 ปี และ นางกรรณิการ์ ปานโพธิ์จาน อายุ 46 ปี พ่อและแม่ของ นายสุทธิศักดิ์ ปานโพธิ์จาน อายุ 22 ปี ลูกชายที่หายตัวขณะไปทำงานก่อสร้างที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 58 ซึ่งพ่อแม่และญาติพยายามติดตามแต่ยังไม่พบตัว

นางกรรณิการ์ กล่าวว่า ลูกชายไปทำงานก่อสร้างตามคำชักชวนของเพื่อนบ้าน จากนั้นเดือน มี.ค. 58 ทราบจากเพื่อนบ้านที่ลูกชายไปทำงานด้วยว่า นายสุทธิศักดิ์ หายออกจากที่พักโดยไม่รู้ว่าไปไหน จึงพร้อมด้วยสามีไปยัง อ.กำแพงแสน เพื่อไปตามหาแต่ก็ไม่พบ เจอเพียงเสื้อผ้า ของใช้เท่านั้น พร้อมเข้าไปแจ้งความที่ สภ.กำแพงแสน เพื่อให้ช่วยติดตาม แต่เวลาผ่านไปนับปีก็ยังไม่มีความคืบหน้า

NjpUs24nCQKx5e1D7eDjoOpcKXT606r0sALHo4sfCxn

ต่อมาวันที่ 17 ก.พ. 59 ญาตินำคลิปที่ถูกแชร์ต่อกันในโซเชียลมาให้ดู โดยเป็นคลิปที่มีชายไม่ได้สวมเสื้อ สักยันต์ทั่วตัว กำลังข่มขู่ทุบตีวัยรุ่นชาย 2 คน ที่นั่งอยู่บนพื้น โดยหนึ่งในวัยรุ่นที่ใส่เสื้อยืดสีเหลือง มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับลูกชายมาก จึงนำคลิปดังกล่าวเข้าพบเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสกลนคร หลังตรวจสอบพบว่าถูกเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 57 และเจ้าหน้าที่จับกุมดำเนินคดีกลุ่มคนในคลิปแล้ว นับเป็นเรื่องน่าประหลาดใจเพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่ลูกชายจะหายตัวไป

นอกจากนี้ นางกรรณิการ์ กล่าวอีกว่า ตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทำทุกวิถีทางในการออกติดตามหาตลอด เพราะมีลูกชายคนเดียว รู้สึกเป็นห่วง นอกจากยื่นหนังสือเพื่อขอความช่วยเหลือหน่วยงานแล้ว ยังมีการบนบานศาลกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงคนทรงเจ้า บางที่บอกว่ายังมีชีวิตอยู่แต่ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวใช้แรงงาน จึงทำให้ยังพอมีความหวัง หากใครรู้จักหรือพบเห็นหรือทราบเบาะแสของ นายสุทธิศักดิ์ โปรดช่วยติดต่อแจ้งข่าวมาได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 087-921-9535

อย่างไรก็ตาม วันนี้ได้เข้ายื่นหนังสือต่อ นายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร อีกทางหนึ่ง เพื่อให้ช่วยติดตามลูกชาย ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร รับปากจะดำเนินการให้.

เรื่องน่าสนใจ