เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นวงไอดอลหญิงล้วนสุดสดใสที่ตอนนี้กำลังโด่งดังอย่างมากในบ้านเรา และเป็นกระแสถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก รวมถึงยังทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักพวกเธอกันไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นทั้งคนนอก และในวงการบันเทิงอย่างวง “BNK48” ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 อย่าง Koisuru Fortune Cookies หรือ คุกกี้เสี่ยงทาย ออกมาให้ฟังกันบ้างแล้ว 

ล่าสุด 2 หนุ่มคนในวงการดนตรีอย่าง พี่โอม Cocktail และ พี่แสตมป์ ก็เป็น 2 หนุ่มศิลปิน ที่ชื่นชอบความน่ารัก และชื่นชอบเพลงของ BNK48 เป็นอย่างมาก ถึงขั้นแปลงเนื้อเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย ออกมาเป็นคุกกี้เสี่ยงตายเวอร์ชั่นกลัวเมีย ที่เนื้อร้องนั้นเข้ากับทำนองและฮาสุดๆ จนโดนแฟนคลับวง BNK48 อย่าง Astromotion อัดคลิปร้องเพลงโคฟเวอร์ลงในยูทูบอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้กลายเป็นกระแสไวรัล และมีคนแชร์คลิปวิดีโอเพลงนี้เป็นอย่างมาก เพราะทั้งเพราะ ทั้งฮา แบบสุดๆ ไปเลยล่ะค่า! 

คลิปวิดีโอเพลงโคฟเวอร์ คุกกี้เสี่ยงทายเวอร์ชั่นกลัวเมียจาก Astromotion

เพลงคุกกี้เสี่ยงทาย ต้นฉบับจาก BNK48 ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Japan Expo Thailand

อนึ่งเพลง Koisuru Fortune Cookies หรือ คุกกี้เสี่ยงทาย ของวง BNK48 นั้นเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของวง โดยสมาชิกเซนบัทสึหลักที่ได้ร้องเพลงนี้นั้น มีทั้งสิ้น 16 คน ได้แก่ เจนนิษฐ์, ปัญ อร, แก้ว, เนย, มิโอริ, ตาหวาน, น้ำหนึ่ง, อิซึิรินะ, ปูเป้, เฌอปราง, ไข่มุก, แจน, มิวสิค, ซัทจัง และเซนเตอร์ของเพลงนี้คือโมบายล์ และซิงเกิ้ลเพลงนี้ ก็เพิ่งเปิดให้พรีออเดอร์ไปเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (29 กันยายน) ในเว็บ www.bnk48.com เรียบร้อยแล้ว 

เรื่องน่าสนใจ