ที่มา: dodeden

สำหรับ “Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น” ที่ นำแสดงโดย แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ  ที่ตอนนี้ผู้ชมต่างฟินจิกหมอนกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ไม่เพียงแต่นักแสดงที่เรียกเรตติ้งดี โปรดักส์ชั่น คอสตูม รวมถึงโลเคชั่นถ่ายทำที่สวยงามตระการตา  อีกทั้งฉากกุ๊กกิ๊กคู่พระนางเคมีเข้ากันสุดๆ ถือเป็นก้าวแห่งความสำเร็จที่สามารถเรียกเรตติ้งได้ดีมาก

“ผมถือว่าเป็นการเกินความคาดหมายสำหรับเสียงตอบรับที่มีให้และ ทุกคนในเอเชียชื่นชอบกัน  เพราะต้องยอมรับมากๆ ว่าเวอร์ชั่นเกาหลีทั้งนักแสดงและทีมทำงานเขาทำไว้ดีมาก  ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ เปิดตัวมาวันแรกที่ฉายในประเทศจีน v.qq.com ก็มีผู้ชมกว่า 3.7 ล้านคนในเวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น จนมาถึงวันนี้ ยอดวิวก็สูงขึ้นทะลุ 20 ล้าน ที่ยังไม่รวมยอดวิวใน Youtube ในประเทศไทย  ทะลุ 1 ล้านวิวอีกด้วย

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ และตอนนี้ซีรีส์สุดฮอต Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ได้ทยอยขายลิขสิทธิ์ไปยังต่างประเทศในเอเชียได้มากมาย อาทิ ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย บรูไน เวียดนาม กัมพูชา พม่า  รวมทั้งสิ้น 8 ประเทศ

ยิ่งพอทราบตัวเลขเรตติ้งแล้วก็ดีใจมากหายเหนื่อยไปเลย เพราะนักแสดงทุกคนได้ปล่อยฝีไม้ลายมือการแสดงอย่างเต็มกำลัง รวมถึงทีมงานโปรดักส์ชั่นก็มีความตั้งใจสร้างซีรีส์อย่างเต็ม ทำให้ละครเรื่องนี้โกยเรตติ้งไปได้มาก อยากขอบคุณทีมงานและผู้ชมทุกช่องทางที่ทำให้มีซีรีส์และผลงานดีๆ ที่ทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ เกิดขึ้นเป็นฟีเวอร์มาได้ในวันนี้ โดยมีการเข้าฉากเปลือยลงอ่าง กับแพทตี้ ทำเอาเขินมากๆ” 

เรียกว่าโกยเรตติ้งกระฉูดจนผู้ชมติดกันงอมแงมกันไปแล้ว #เต๋า แพทตี้  ก็อ้อนขอให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์ของเจ้าตัวไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างกำลังใจในการทำงานกันต่อไปนะจ๊ะ

อย่าลืมติดตาม Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น กันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00-21.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 และ ที่ True Asian Series HD ( ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239 ) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. และทางแอพพลิเคชั่น True ID

เรื่องน่าสนใจ