ภัยร้ายจาก ซิลิโคนเหลว สามารถแก้ไขได้

portrait of beautiful young female face with bandage on her nose

เมื่อหลายปีก่อน การฉีดหน้า เป็นที่นิยมกันมากไม่ว่าจะเป็นในหมู่ดารา นักร้อง นางนาม และแน่นอนในหมู่สาวประเภทสองจะพูดถึงกันเป็นอย่างมาก เพราะเนื่องจากที่ฉีดแล้วใบหน้าได้รูปสวยขึ้นมาในทันที โดยการบอกปากต่อปากนี้ มักจะบอกว่าเป็นการฉีดไขมันเทียม คอลลาเจน และมักจะไปฉีดกันตามบ้าน คอนโด หรือร้านเสริมสวย

แต่เมื่อพอผ่านไปหลายปี ผลจากการฉีดนี้ก็จะจับตัวกันรวมเป็นก้อนแข็ง ตามส่วนต่างๆของใบหน้าไม่ว่าจะเป็น จมูก แก้ม คาง ทำให้ดูเป็นก้อน เป็นคลื่น ไหลย้อย หน้าไม่เรียบเนียน บางคนมีเป็นก้อนโตขึ้นและแข็ง ขั้นร้ายแรงเสียโฉมไปก็หลายราย

โดยมารู้ในภายหลัง ว่าเจ้าสารที่ฉีดเข้าไปในใบหน้านี้คือ ซิลิโคนเหลว

ซิลิโคนเหลว คืออะไร ?

ซิลิโคนเหลวเป็นสารเติมเต็มชนิดหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นที่นิยมเมื่อหลายปีก่อน เนื่องจากหลังฉีดเข้าไปสู่ร่างกายแล้วจะเห็นผลทันที แต่ปัญหาที่สำคัญคือ ซิลิโคนเหลวสามารถไหลย้อน ไปตามที่ต่าง ๆ ของร่างกายได้ และทำปฎิกริยาต่อเซลล์ของร่ายกาย ทำให้มีการห้อยย้อยหรือแข็งตึง ในบริเวณที่ซิลิโคนเหลวนั้นไหลและเปลี่ยนรูปไป ทำให้ผิวหนังดูขรุขระไม่สวยงาม

และผลเสียคือ ซิลิโคนเหลวไม่สามารถสลายไปได้ จะซึมไปตามบริเวณเนื้อเยื่อของร่างกาย เมื่อระยะเวลานานขึ้นไปจะ ไม่สามารถผ่าตัดเอาซิลิโคนเหลวออก จากร่างกายได้ทั้งหมด ซึ่งจะทำได้เพียงเฉพาะบางเท่านั้น ที่ไม่เป็นอันตรายต่อเนื้อเยื่อของร่างกายเท่านั้น

ในปัจจุบันคนที่เคยรับบริการฉีดซิลิโคนเหลวส่วนใหญ่ค่อนข้างได้รับผลกระทบไปในทางลบ และไม่สามารถแก้ไขให้กลับเหมือนเดิมได้ 100 % แต่ก็สามารถแก้ไขให้ดีขึ้นได้ หลายๆคนหมดหวังเสียใจ แต่ทุกอย่างมีทางออก และมีทางแก้ไขให้ดีขึ้นได้ เพียงแต่ต้องใช้เวลา และใช้ความอดทน

ฉีดซิลิโคนเหลวสามารถแก้ไขให้ดีขึ้นได้ ทำให้คนที่เคยพลาดไปมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติม กระทู้ http://goo.gl/HzxvJ

เวปโดดเด่นขอเป็นกำลังให้ให้กับคนที่เคยผิดพลาดจากการศัลยกรรมทุกคน

เรียบเรียงโดย โดดเด่น เวปศัลยกรรมคุณภาพ อันดับ 1

เรื่องน่าสนใจ