ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานสมโภชน์ 250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงกอบกู้เอกราชให้คนไทย ที่จัดขึ้นที่จังหวัดตาก โดยมีรศ นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ ประธานกรรมการบริหาร ธีรพรคลินิกศัลยแพทย์ตกแต่งใบหน้า (ประเทศไทย) และทางผู้ว่าราชการจังหวัดตากร่วมกันเป็นประธานจัดงานดังกล่าวขึ้น ซึ่งเราได้มี ภาพงาน 250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงกอบกู้เอกราชให้คนไทย มาให้ทุกคนได้ชมกันด้วย 

 

ภาพงาน 250 ปี

 

โดยงานดังกล่าวนั้น ทางนายแพทย์ชลธิศ และผู้ว่าฯ จังหวัดตาก ได้เป็นประธานร่วมกันแจกสัปปะรดทั้งหมด 15 ต้น ให้กับประชาชนชาวจังหวัดตาก เพื่อเป็นการช่วยเหลือและสนับสนุนเกษตรกรรมของประเทศไทย รวมถึงช่วงบ่ายก็ยังได้มีการบรรยายให้ความรู้แก่นักเรียน โรงเรียนตากสินราชานุสรณ์ เกี่ยวกับชีวประวัติของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชผู้เป็นต้นแบบให้กับลูกหลานชาวจังหวัดตาก ได้รำลึกถึงในวาระโอกาสครบ 250 ปี

พร้อมกันนั้นยังได้มีการแจกสัปปะรดให้กับนักเรียนทุกคนได้รับประทานกัน เพื่อเป็นการสร้างค่านิยมให้เด็กไทยหันมาทานผลไม้ไทยที่มีคุณประโยชน์มากมาย ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ได้รับการตอบรับจากนักเรียนและชาวบ้านในละแวกพื้นที่อย่างครึกครื้นเลยทีเดียว ส่วนบรรยากาศงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมภาพกันได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Teerapornclinic.official
เว็บไซต์ : www.teerapornclinic.com
โทรศัพท์ : 02-438 4444, 091-1324444, 091-1624444

เรื่องน่าสนใจ