ที่มา: Matichon Online

เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาหลังมีภาพหลุดเปลือยก้นสุดสยิวของ น็อต แม็กซิม บก. นิตยสารแฟชั่นดังเเม็กซิม โผล่ว่อนในโลกออนไลน์ งานนี้หนึ่งในลูกสาวน็อต แม็กซิม นั่นก็คือสาว เมเปิ้ล แม็กซิม ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาเเกรมว่า เสียความรู้สึกที่อุตส่าห์เคารพรักแต่กลับมีภาพหลุดออกมาอย่างนี้

40

“ตกใจมากกๆๆๆๆ…เป็นแบบนี้ได้ยังไงค่ะ ต้องบอกเลยว่าคนที่หนูเรียกว่า”แม่”มีภาพหลุดแบบนี้ได้ยังไง ทั้งที่เป็นคนปลุกปั้นคอยสอนหนูทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง สอนทุกก้าวตั้งแต่ก้าวแรกถึงทุกวันนี้ ให้เป็น”เมเปิ้ล” ที่หลายๆคนรู้จัก เกือบ8ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะสอนเรื่องผู้ชาย สอนให้หนูระวังที่สุด!!!  ผช.ของแม่ที่ปล่อยรูปออกมาก็…มากแย่ที่สุด หนูรับไม่ได้เป็นแบบนี้จะให้หนูเคารพแม่อีกยังไง…เพลียแทนนาง เฮ๊ย อย่าให้ศรัทธาของหนูต้องหมดไปกับแม่คนที่หนูรักเหมือนแม่คนที่2 ควรจะคิดให้ดีก่อนจะทำทุกๆ ครั้งค่ะ(เพราะที่ผ่านมาก็ทั้งสอนทั้งว่าทั้งด่าหนูมาตลอด) ที่บอกเพราะรักแม่มากนะคะ เพลียๆๆๆๆๆๆๆๆเครียดๆๆๆๆๆ @notty_krittin “

41

42

ฟากสาว เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ที่ครั้งหนึ่งเคยมีเรื่องราวกับแม่น็อต เเต่ก็สำนึกได้จนต้องกราบเท้าขอโทษกันมาแล้ว ก็ได้เผยความรู้สึกเห็นใจแม่น็อตที่มีเรื่องแย่ๆเกิดขึ้นในชีวิต ตกใจทันทีที่ได้เห็นภาพ เเต่เกลียดไม่ลง เกิดเรื่องแบบนี้ก็ต้องให้กำลังใจกันไป ไม่ใช่ว่าทำตัวเนรคุณกับคนที่มีบุญคุณกับเรา

“คนอื่นๆๆจะว่าอะไรแม่น๊อตก็ไม่สำคัญ ที่สำคัญแม่น๊อตคนนี้ก็เคยให้โอกาสเอมมี ในความผิดพลาด เอมมี่เชื่อว่าทุกคนก็มีอดีต แต่เราไม่สามารถไปลบอดีตได้ อยู่กับปัจจุบัน ทำวันนี้ ให้ดีที่สุด อยู่กัยผลงานที่เราสร้าง อยู่กับความสำเร็จ อยู่กับความสุข แค่นี้เพียงพอ และพอเพียง ปล.รูปแม่ก็อาร์ตดีนะ คราวหน้า ฟิตหุ่นแก้ตัวใหม่ เอาดีๆ ไปเลย รักแม่ เป็นห่วงแม่เสมอ นะคะ  “

43

เรื่องน่าสนใจ