สร้างผลงานละครเวที มาจนครบ 10 ปีเต็ม ซีเนริโอ จึงส่งโปรเจคพิเศษมิวสิคัลโชว์ “10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย The Musical Celebration” ชวนแฟนๆ มาร่วมรำลึกภาพความทรงจำร่วมกันอีกครั้ง งานนี้พระเอกคนแรกที่ได้ประเดิมเวที อย่างมอส-ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ จึงไม่พลาดที่จะกลับมาขึ้นเวทีสร้างความประทับใจอีกครั้ง 

“รู้สึกตกใจเหมือนกันครับที่โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” ครบรอบ 10 ปีเต็มแล้ว รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก และผมเองก็ดีใจที่ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชม แม้ตัวผมเองจะห่างจากละครเวทีมานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ผมก็ยังจำภาพ จำเสียงปรบมือของคนดูที่มอบให้กับพวกเรากลับมาได้เป็นอย่างดี (ยิ้ม) และสำหรับ มิวสิคัลโชว์ “10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ แน่นอนว่านอกจากผู้ชมจะได้พบกับเหล่าศิลปินนักแสดง ที่เคยผ่านงานละครเวทีแห่งนี้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่แล้ว คุณจะได้พบกับฉากประทับใจ หรือบทเพลงเพราะๆ ที่ฟังแล้วรู้สึกอิ่มเอมจากละครเวทีหลากหลายเรื่อง อาทิ “บัลลังก์เมฆ” , ข้างหลังภาพ, ฟ้าจรดทราย, ทวิภพ, แม่นาคพระโขนง, และ สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ฯลฯ รับรองว่ามิวสิคัลโชว์ครั้งนี้ จะเรียกความทรงจำดีๆ ในวันเก่าๆ ของคุณกลับมาได้อย่างแน่นอน ซึ่งผมและศิลปินท่านอื่นๆ ก็ทุ่มเทกันเต็มที่ ดีใจที่ได้กลับมาทำในสิ่งที่เรารัก เรียกว่ายิ่งซ้อม ก็ยิ่งนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ทำให้การซ้อมของพวกเราในทุกๆ วัน มันเต็มไปด้วยความสุขจริงๆ ครับ”

มิวสิคัลโชว์ “10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย The Musical Celebration” บัตรราคา 500, 1000, 1500, 2000, 2500 และ 3000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เรื่องน่าสนใจ