เดินหน้าเข้มข้นจนมาใกล้ถึงบทสรุปของ ซีซั่นแรก สำหรับทีวีซีรีย์รีเมค “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ที่ผลิตโดยกันตนา และอินทัช ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.20 น. โดยสัปดาห์นี้ จีจี้ ที่รับบทโดยมะลิ-มาลินี โคทส์ กำลังป่วนได้ที่ จนเซรีน่า(ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) สาวมั่นถึงกับเซ เพราะความลับ ลับๆ กำลังจะถูกเปิดเผย

05

โดยเบื้องหลังฉากที่เก็บภาพมาให้ชมกัน เป็นภาพเรื่องราวอดีตของ2เพื่อนสาวเจ้าแม่ปาร์ตี้ อย่างเซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) และจีจี้ (มะลิ-มาลินี โคทส์) ซึ่งเซรีน่านั้นยังเปรี้ยวซ่า และแสบสุดขั้วแบบที่ใครก็นึกไม่ถึง โดยเฉพาะแดน (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์) แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน

เบื้องหลังฉากนี้ ซาบีน่า ต้องปรับบุคลิกเป็นสาวแสบสุดขั้วที่รักการปาร์ตี้ ขี้เมา และยังมีเสพยา ซึ่งตรงข้ามกับบทเซรีน่าที่เล่นมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ที่เป็นสาวรักเดียวใจเดียว แคร์ผู้อื่น ซึ่งนางเอกสาวซาบีน่าบอกว่า นี่แหละสัปดาห์นี้คนดูจะได้เห็นตัวตนจริงๆของเซรีน่าที่ทั้งแสบทั้งแซ่บ โดยเจ้าตัวก็บอกว่าเล่นไม่ง่าย แถมยังมีเลิฟซีนเล็กๆกับหนุ่มเกตต์-อัญญาฤทธิ์ หรือเกตต์ แฟนฉัน ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว และยังดีใจที่ได้สาวมะลิ มาเป็นสาวแสบเพื่อนซี้เก่า

04

โดยสาวมะลิเล่าว่า “เรื่องนี้มารับเชิญ แต่เป็นบทสาวสุดแสบ ที่กุมความลับของนางเอกคือซาบีน่าไว้ เรียกว่าเป็นตัวร้ายสุดๆ ของซีรีย์เรื่องนี้เลย อยากฝากให้แฟนๆติดตามกันค่ะ” ด้านสาวเอสซาบีน่าบอกอยากให้แฟนๆกอสซิปจับตาดูให้ดีว่าสาวมะลิจะแสบขนาดไหน และเอาความลับอะไรมาทำให้เจ้าหญิงเอสปั่นป่วน ตอนนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33) …

01

02

03

เรื่องน่าสนใจ