ที่มา: Machina

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นรายการที่กำลังเป็นกระแสมากที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียวกับ “The Face Thailand Season 2” ที่ตอนนี้มีคลิปล้อเลียน ตัดต่อกันเต็มโซเชียลเน็ตเวิร์ค และประโยคเด็ดที่ถูกใจใครหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นคำว่า Strong จากเมนเทอร์ลูกเกด ที่ตอนนี้กลายเป็นวลีฮิตที่ไม่ว่าใครก็จะต้องพูดล้อเลียนไปตามๆ กัน 

ล่าสุดได้มีกลุ่มนักดนตรีชื่อว่า “Machina” ได้นำคำว่า Strong และคำพูดของเมนเทอร์ลูกเกิด มามิกซ์เป็นเพลงแนว EDM สุดมันส์ จนถูกใจขาแดนซ์กันยกใหญ่ เพราะมันแปลกใหม่ จะว่าฮาก็ฮา จะว่ามันส์ก็มันส์ เพราะเพลงมัน สตรอง มากจริงๆ ค่ะ!! 

MACHINA – STRONG!! feat. ลูกเกด เมทินี (MUSIC VIDEO)เมนเทอร์ลูกเกดกับความ Strong เวอร์ชั่น EDM ในรูปแบบ MV มาแล้วครับบบบบก่อนอื่นผมต้องขอบคุณมากๆสำหรับกระแสตอบรับแบบไม่คาดฝันในคืนฮาโลวีนที่ทุกคนมอบให้แก่พลังความสตรองของพี่เกด ซึ่งทำให้งานมันไปได้ไกลกว่าที่ผมจินตนาการไว้มากๆดังนั้นวันนี้ผมจึงกลับมาพร้อมกับความ Strong powerful!!!!ใครที่ชอบอย่าลืมแบ่งปันให้เพื่อนๆดูกันเยอะๆนะครับ เรามาช่วยกันประกาศให้คนทั้งประเทศรู้จักแนวดนตรี EDM กันเถอะ !!! 555555555+ขอบคุณอีกครั้งที่ทุกคนชอบวีดิโอตัวนี้นะครับไอเลิฟยูววววววว ชูวววบีดูวับบบบบ <3<3<3ปล.วีดิโอตัวต่อไป อยากให้เอาเสียงใครมาทำเป็นเพลง EDM แสดงความคิดเห็นได้ที่คอมเม้นด้านล่างเลยนะครับ ^___^

Posted by Machina on Sunday, 1 November 2015

เรื่องน่าสนใจ