ให้ความสำคัญกับการมอบความรักความอบอุ่นแก่เด็กๆ มาเป็นที่หนึ่ง 2 พระ-นางพันล้าน “มาริโอ้” และ   “ใหม่-ดาวิกา” เลยแท็กทีมเพื่อนพ้องในวงการไปร่วมงานเปิดตัวบิ๊กโปรเจกต์ “Goodnite Hug” (กู๊ด ไนท์ ฮัก) ของ Lotus Bedding Group (โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป)

ด้วยการชวนมาร่วมถ่ายภาพเซลฟี่กอดหมอนลงอินสตาแกรม ยิ่งโพสมากเท่าไหร่ โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ก็ยิ่งบริจาคหมอนกอดให้เด็กกำพร้ามากเท่านั้น เพื่อช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้แก่สังคม ณ โลตัส สลีฟ แฟลกชิพ สโตร์ (Lotus Sleep Flagship Store) เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

1

งานนี้ไม่ได้มีเพียง “มาริโอ้” และ “ใหม่-ดาวิกา” เท่านั้น แต่ยังมีเหล่าซุป’ตาร์ใจบุญอย่าง “มีน-พีชญา, มิ้นต์-ชาลิดา, จอย-รินลณี, สวิส เตชภูวนนท์, หน่อง-อรุโณชา, วาววา-ณิชารีย์, ปราง-กัญญ์ณรัน, โจอี้ บอย, ครอบครัวศิระฉายา, น้ำฝน-สรวงสุดา ฯลฯ” มาร่วมคิกออฟโครงการมากมาย

ซึ่งนอกจากทั้งหมดจะมาชักชวนให้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้เติมเต็มความอบอุ่นให้กับเด็กกำพร้า ยังมาร่วมโชว์พิเศษกับเด็กๆ พร้อมมอบหมอน และอ้อมกอดแสนอบอุ่นให้แก่เด็กๆ เพื่อแชร์ความรักให้แก่กัน ปิดท้ายด้วยการเซลฟี่กอดหมอนลงอินสตาแกรม แล้วใส่ #goodnitehug เพื่อเป็นหนึ่งในการร่วมกับ โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป เติมเต็มความอบอุ่นให้แก่สังคม ด้วยการบริจาคหมอนกอดให้กับเด็กกำพร้าในสถานสงเคราะห์ทั่วประเทศ

โดยหนุ่ม “มาริโอ้” เป็นตัวแทน กล่าวว่า “ถึงแม้หมอนกอด หรือหมอนข้าง จะทดแทนความอบอุ่นจากอ้อมกอดของพ่อแม่ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่างน้อยเด็กๆ ก็จะรู้สึกปลอดภัย มีที่ยึดเหนี่ยว เป็นการช่วยเติมเต็มความรักความอบอุ่นให้แก่น้องๆ ซึ่งจะช่วยลดพฤติกรรมที่มีแนวโน้มที่จะสร้างปัญหาให้แก่สังคมได้ครับ”

 ด้านสาว “ใหม่-ดาวิกา”  เสริมว่า “เพียงแค่ถ่ายภาพเซลฟี่กอดหมอนลงอินสตาแกรม แล้วติด #goodnitehug ก็จะเป็นหนึ่งคนที่ช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้แก่สังคมแล้วค่ะ เพราะทุกๆ หนึ่ง # ทาง โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป จะมอบหมอนกอด 1 ใบให้กับเด็กกำพร้า 1 คน   ได้ผ่านคืนที่โดดเดี่ยวไปได้อย่างอบอุ่นค่ะ”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคืนความอบอุ่นให้สังคมกับ Lotus Bedding Group (โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป) โดยการถ่ายภาพเซลฟี่กอดหมอนลงอินสตาแกรม แล้วติด #goodnitehug ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม 2557 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/goodnitehug

03.มาริโอ้ กอดหมอนแชะภาพ มอบความอบอุ่นให้น้องๆ

04.ใหม่-ดาวิกา โชว์ท่ากอดหมอนแบบนางเอกพันล้าน

06.มิน-พีชญา ก็ไม่พลาดขอมาร่วมกอดหมอน

10.จอย-รินลณี เซลฟี่กอดหมอน

11.วาววา-ณิชารีย์ เซลฟี่กอดหมอน

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ