ที่มา: ladyissue.com

เรียบเรียงเนื้อหาโดย Dodeden.com

อยากจะลดน้ำหนัก ลดไขมันแบบสนุกๆ ก็ต้องมีวิธีการเบิร์นไขมันที่มีสไตล์กันหน่อยยย โดยคราวนี้ เราจะพามารู้จักกับการเต้นเท่ๆ แนวฮิปฮปแดนซ์มันส์ๆ อย่าง Shuffle Dance (การเต้นชัฟเฟิล) ที่เป็นที่นิยมในการเต้นออกกำลังกาย เพราะได้ทั้งความสนุก และความมันส์แบบเท่ๆ แก่สาวๆ ที่เต้นเป็น และยังง่ายด้วย  พร้อมแล้วก็มารู้จักแนวการแดนซ์เก๋ๆ แบบนี้กันเลยค่า จะสนุกและดีงามแค่ไหน ก็ตามมาดูกันเล้ย !!!

การเต้น Shuffle คือการเต้นที่ใช้ขาในการเต้น ซึ่งการเต้นนนี้จะช่วยให้ช่วงสะโพก ช่วงเรียวขา กระชับ แถมถ้าเต้นคู่กับเพลงแบบ Electronic แนว Hard Dance ด้วยนะคะ เบิร์นไขมันกระจายเลยค่ะ ซึ่งการเต้นเเนวนี้ ได้ถือกำเนิดขึ้นมาจากประเทศอินโดนิเซีย และดังมานานแล้วกว่า 15 ปี ในแถวประเทศออสเตเรียอีกด้วย แต่เพลง Party Rock Anthem ของ LMFAO ft. Lauren Bennett ทำให้การเต้น Shuffle Dance ดังไปทั่วโลก ในไทยเราก็จะเห็นเป็นคลิปสาวๆ หุ่นดี เต้นแบบใช้ขาให้เข้ากับจังหวะเพลงนั้นเอง!

ใครที่อยากลองเต้น Shuffle Dance แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง ลองเต้นตามคลิปวิดิโอที่เรานำมาฝากข้างล่างนี้ได้เลย !

 

ลองค่อยๆ ฝึกกันดูนะคะ ไม่ยากมาก และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง พร้อมความสนุกสนาน เบิร์นไขมันได้อย่างไม่น่าเบื่อเลย เหมาะกับสาวๆ ทุกคน และเลือกรองเท้าเหมาะสมเพื่อป้องกันหัวเข่า แล้วแดนซ์กันเลยค่ะ!

 

เรื่องน่าสนใจ