ก็อย่างเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ซิลิโคนนั้นมี 2 ประเภท คือซิลิโคนรูปตัว L กับซิลิโคนรูปตัว I คราวก่อนเราเคยได้แนะนำซิลิโคนรูปตัว L กันไปแล้ว วันนี้ลองมาทำความรู้จักกับซิลิโคนรูปตัว I กันบ้างดีกว่านะคะ 

M22 ซิลิโคนรูปตัว I เป็นอย่างไร

สำหรับซิลิโคนรูปตัว I  เรียกได้อีกอย่างหนึ่งว่าซิลิโคนไม่มีขาค่ะ มีลักษณะเป็นแท่งตรงๆ ปลายจะเป็นทรงกระบอกค่ะ ในส่วนนี้จะกดปลายจมูกให้มีเนื้อเป็นจุดเดียวกันนั่นเองค่ะ ในการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนรูปตัว I จะเห็นถึงความรั้นของเนื้อและจมูกที่สั้นลงเล็กน้อย ไม่ต้องตกใจไปนะคะ เพราะเป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่ว่าใครๆ ก็เป็นกัน 

shutterstock_341608019

หากใครที่กำลังต้องการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนประเภทนี้ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าคนๆ นั้นจะต้องมีฐานจมูกที่ดีและโด่งพอตัวอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องการเสริมเพื่อเพิ่มความคมชัดขึ้นเท่านั้น จึงจะออกมาได้สวยค่ะ เนื่องจากซิลิโคนรูปตัว I ไม่ได้ดันทรงจมูกให้สูงหรือโด่งมากนัก แทบจะมองไม่ออกเลยล่ะค่ะว่าได้ทำจมูกมา อย่างไรก็ตามสำหรับลูกค้าที่เสริมจมูกด้วยซิลิโคนรูปตัว I สบายใจได้เลยนะคะว่าส่วนน้อยมากที่จะเกิดเหตุการณ์จมูกทะลุ 

shutterstock_173824829

แหล่งผลิตซิลิโคนไม่ว่าจะเป็นรูปตัว L หรือ I นั้น มาจากหลายๆ ประเทศ ซึ่งมีความเฉพาะตัวและมีความต่างกันออกไป เช่น ซิลิโคนของประเทศญี่ปุ่น เป็นซิลิโคนแบบธรรมดา หรือซิลิโคนแบบพิเศษนั้น ผลิตจากประเทศอเมริกา และสุดท้ายนี้เป็นเจ้าแม่วงการศัลยกรรมเลยคือซิลิโคนจากประเทศเกาหลีที่ดูเหมือนของจริง มองไม่ออกเลยว่าเสริมมานั่นเองค่ะ

การเลือกซิลิโคนที่ดีจะทำให้จมูกออกมาสวย เป็นธรรมชาติ จัดได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งความเชื่อผิด ที่สมควรเปลี่ยนไปได้แล้วนะคะ เพราะจมูกที่ทำมานั้นจะสวยมากสวยน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับฝีมือหมอเป็นส่วนใหญ่ค่ะ หากเจอหมอดี มีประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็นซิลิโคนแบบไหนก็ออกมาสวยด้วยกันทั้งนั้นล่ะค่ะ

คลีนิกศัลยกรรมความงามหมอศรัณย์เน้นหลักการออกแบบแก้ไขทรงจมูกให้เหมาะสมสำหรับผู้ที่เข้ามารับบริการเฉพาะคน เพื่อผลลัพธ์ที่ออกมาดูดี สวยโดดเด่นเป็นธรรมชาติ ไม่ดูหลอก  เหมาะสำหรับผู้ที่เข้ามารับบริการเป็นที่สุดเลยนะคะ ประดุจว่าไปทำจมูกมาจากเมืองนอกเลยทีเดียวล่ะค่ะ

ติดต่อเพื่อขอนัดรับคำปรึกษากับคุณหมอศรัณย์ ได้ที่ 02-693-9391 ถึง 2
เวลาให้คำปรึกษา  : จันทร์  อังคาร  พฤหัส  เสาร์ เวลา 17.00 – 21.00

เรื่องน่าสนใจ