มาร์กี้ ให้กำลังใจ “หมาก-มิ้นต์” เป็นคนกลางลำบากใจ เพื่อนทะเลาะกัน

markie

“มาร์กี้ ราศี” ให้กำลังใจ “หมาก-มิ้นต์” หลังมีภาพหลุดคุยไลน์ รับห่วงกลัวเครียด บอก ลำบากใจเป็นคนกลาง อยากให้ทั้งสองฝ่ายเคลียร์กัน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในการช่วยเป็นกาวใจระหว่างแก๊งเพื่อน ๆ สำหรับ สาวมาร์กี้ ราศี หลังมีภาพหลุดคุยไลน์ระหว่าง หนุ่มหมาก ปริญ กับ สาวมิ้นต์ ชาลิดา ที่ดูเหมือนว่า ทั้งคู่มีปัญหากันรุนแรง ซึ่งงานนี้สาวมาร์กี้ก็ออกมาเปิดใจยอมรับว่า ทั้งคู่มีปัญหากันจริง ซึ่งตนมองว่า เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน จึงอยากให้ทั้งคู่เป็นฝ่ายออกมาชี้แจงเอง แต่ในส่วนของตนนั้น ในฐานะเพื่อนก็คอยพยายามบอกให้ทั้งคู่ใจเย็น และค่อยพูดกัน

เนื่องจากไม่อยากให้มีปัญหา หรือว่าทะเลาะกัน เพราะจากข่าวที่เกิดขึ้นก็ค่อนข้างแรงพอสมควร ซึ่งตนก็เป็นกำลังใจให้กับทั้งสองฝ่ายเช่นกัน และโดยส่วนตัวนั้นหลังจากเกิดเรื่องก็ได้มีการพูดคุยกับมิ้นต์ ชาลิดา บ้าง แต่ไม่ทราบว่ามิ้นต์มีปัญหากับคิมเบอร์ลี่ เพราะหมาก และในส่วนกรุ๊ปไลน์ตอนนี้สมาชิกก็จะเหลือเพียงตน บอย ปกรณ์ และมิ้นต์ เท่านั้น

ส่วนคนอื่นๆ ก็ได้ออกจากแชทกรุ๊ปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยส่วนตัวนั้นก็อยากจะให้ทั้งคู่พูดคุย และปรับความเข้าใจกัน ซึ่งตนเองก็สามารถคุยได้กับทุกฝ่าย เพราะตนไม่ได้มีปัญหากับใคร และมองว่ามิตรภาพระหว่างเพื่อนเป็นสิ่งที่ดีเสมอ ซึ่งตนก็ยอมรับว่า ค่อนข้างลำบากใจ เนื่องจากเป็นคนกลาง แต่ก็อยากให้ทั้งสองฝ่ายเคลียร์กัน และกลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ