ที่มา: Naewna

 เรตติ้งยิ่งแรง  ความเข้มข้นยิ่งทวีคูณไม่แพ้กัน  สำหรับละคร “ทรายย้อมสี” ทางช่อง 8 สัปดาห์นี้ “มาร์ค-อภิวิชญ์  จักษ์ตรีมงคล”  เลยขอข้ามรุ่น เปิดเกมส์รักเร่าร้อนกับนางเอกรุ่นพี่  “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งถึงบทจะหินแค่ไหน มาร์คก็ทลายพังจนแหลกลาน 

เป็นฉากที่  ราวี  (มาร์ค)  ขอความรักจาก  มณียง (แตงโม)  ซึ่งแม้ว่าในวันนี้มณียงยังตอบได้ไม่เต็มปากว่ารักราวีมากเพียงใด  แต่นั้นไม่ใช่ปัญหา  เพราะราวีเพียงจะขอพิสูจน์ให้มณียงเห็นว่าเค้ามีความจริงใจที่มากมายเหลือเกิน  และพร้อมจะดูแลทั้งตัว  และหัวใจของมณียงให้ดีที่สุด  ในฐานะของคนรัก โดยฉากนี้ มาร์ครีบยกมือไหว้ขอโทษแตงโม ตั้งแต่ช่วงซ้อมบทเลยทีเดียว เพราะผู้กำกับ  ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโศภิษฐ์  จัดแจงให้มาร์ค เป็นฝ่ายเดินเกมส์รุกจนแตงโมต้องระทวย  แถมยังถูกบิ้วท์ให้เป็นเหมือนราชสีห์ผู้หิวโหย  และพร้อมขย้ำเหยื่อไปอีก  ทำพระเอกของเรานั่งกุมขมับไปพักใหญ่ 

จนถึงช่วงถ่ายจริง แตงโมบอกมาร์คทำได้อยู่แล้ว ไม่ต้องกลัว  มาร์คค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย พร้อมเข้าฉากจริง  เริ่มด้วยบรรยากาศในห้องที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอโรม่าช่วยให้ผ่อนคลาย  มาร์คจูบปากแตงโมโผล่พรวดเข้ามาในห้องด้วยอารมณ์เสน่หาสุดๆ  สายตามองไล่ไปที่เรือนร่างของแฟนสาวอย่างพิจารณา  แล้วโน้มหน้าซุกไซร้จนแตงโมเคลิ้มตาม  มาร์คได้จังหวะจับหน้าแตงโมเข้ามาจูบอีกรอบ แต่งานนี้ ท่าทางจะเกร็งจัดเลยจูบได้แข็งทื่อ ไร้อารมณ์ หลังจากผู้กำกับเฆี่ยนมาร์คอย่างหนัก  อารมณ์มาเต็มที่ ทั้งคู่สลับกันปลดเสื้อผ้าที่ละชิ้น  ค่อยๆเผยให้เห็นความขาวอมชมพูของกันและกัน  แล้วมาร์คก็เพิ่มความเร่าร้อนไปอีกระดับ  ด้วยการโน้มแตงโมลงเตียงไปซุกไซร้ต่ออย่างดุเดือด ทั้งกอด ทั้งหอม ก่อนจะกลับมาจูบปากซ้ำรอยเดิมอีกรอบ  ส่วนสีหน้า  แววตา  และมือไม้ก็อ่อนระทวยได้อารมณ์รักลึกซึ้ง  ตามมโนของผู้กำกับอย่างกับหลุดออกมาจากจินตนาการยังไงอย่างนั้น  

ติดตามฉากรักที่จะทำให้หัวใจเต้นผิดจังหวะนี้ได้  ในวันจันทร์ที่  31  ก.ค.  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8  กดเลข 27 

เรื่องน่าสนใจ