มาร์ช ฮอร์โมน ปัดข่าวเป็น หนุ่ม ม. ชอปปาร์ตี้ รับหน้าเต็มเพราะอ้วน ไม่ใช่โบท็อกซ์

march

มาร์ช ฮอร์โมน หรือ มาร์ช จุฑาวุฒิ โต้ข่าวหนุ่มอักษรย่อ ม. ชอบปาร์ตี้ ปัดฉีดโบท็อกซ์ให้หน้าตึง อ้วนขึ้นทำให้หน้าเต็ม ไม่ซีเรียสหากคนจะมองว่าศัลยกรรม

จู่ ๆ ก็มีข่าวว่าดาราอักษรย่อ ม. ชอบเที่ยวปาร์ตี้ตอนกลางคืน แจ็คพ็อตเลยไปตกที่หนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” งานนี้เจอตัวหนุ่มมาร์ชที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ฝากไว้ในกายเธอ รอบสื่อมวลชน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยหนุ่มมาร์ชกล่าวว่า

“จริง ๆ เวลาวันเกิดเพื่อนที่มหาลัยก็จะมีการจัด ก็เคยไปบ้าง แต่ช่วงนี้งานยุ่งมากไม่ได้ไปเลยครับ แต่ที่เวลาเพื่อนจัดตามผับตอนกลางคืน คือเราก็อายุถึงด้วย ก็เลยกล้าที่จะไปแต่พยายามไม่กลับดึกมาก เวลาไปก็ไม่ได้ปกปิดอะไรเสื้อยืด กางเกงยีนส์จะไปเฉพาะวันเกิดเพื่อนที่สนิทด้วยและจัดตรงนั้นพอดี เราจะไปค้านไม่ให้จัดตรงนั้นก็ไม่ได้ ก็ไปแสดงความยินดีกับวันเกิดเพื่อน แวะไปเจอเพื่อน ๆ ด้วย เรื่องเมาก็ไม่นะครับ ช่วงนี้งานดึกทุกวันเลยสองสามวันนี้แทบไม่ได้เจอเพื่อนเลย เจอแต่ตามฟิตเนสเท่านั้นเอง”

ส่วนเรื่องที่หน้าหนุ่มมาร์ชดูตึงขึ้น จนหลายคนแอบสงสัยว่าแอบไปฉีดโบท็อกซ์มานั่น หนุ่มมาร์ชปฏิเสธว่า

“ไม่มีครับ ปกติเลยครับ ถามว่าเสียเซลฟ์มั้ย ไม่นะครับ มีช่วงนึงมีคนทัก จริง ๆ ผมอ้วนขึ้นทำให้หน้าดูเต็ม ไม่ได้เติมแต่งอะไรบนใบหน้าจะมีก็แค่กดสิวกับวุฒิศักดิ์ครับ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ