ที่มา: sanook

หลายคนอาจจะเคยฝันอยากเป็นดาราหนังโป๊กันบ้างอย่างน้อยก็ซักครั้งในชีวิตนี้แหละครับ เพราะนอกจากจะได้สาวสวยมาเล่นด้วยแล้วแถมยังได้เงินด้วยอีก คุณคิดว่ามันง่ายใช่ไหม? ทุกอาชีพล้วนมีเกียรติครับแต่ใครละที่จะสามารถรับคุณค่าและเกียรติของอาชีพนั้นไว้ได้

วันนี้พูดถึงอาชีพๆหนึ่งที่ชายแท้หลายต่อหลายคนใฝ่ฝันอย่าง ดาราAV ชายนี้และนี่คือสิ่งที่คุณจะได้รู้ว่าการเป็นอาชีพนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิดไว้ซะเลย เพราะ งานก็คืองานครับไม่มีอะไรง่ายอย่างที่คุณคิดหรอกครับ

  1. หน้าที่คือหน้าที่

แน่นอนครับว่าการที่คุณได้เห็นชายกับหญิงสองคนมีอะไรกันในวงการนี้ผ่านหนังหรือสื่ออะไรก็แล้วแต่มักจะเรียกอารมณ์หรือเร้าอารมณ์ของคุณได้เป็นอย่างมากเลยใช่ไหมครับซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการถ่ายทำกันจริงๆแล้วนั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิดเลยนะครับในความเป็นจริงแล้วการถ่ายทำหนังของวงการนี้นั้นไม่ได้เพียงแค่นักแสดงหญิงและชายเพียงเท่านี้ยังมี ช่างภาพ ผู้กำกับ

หรือ แม้แต่ตัวประกอบนอกเหนือจากนี้อีกเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีต่อผู้ชมให้ถึงที่สุดนะครับ การเป็นนักแสดงชายไม่ได้ง่ายอย่างที่คุณคิดนะครับเพราะเขาก็เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ต้องสวมบทบาทให้ตรงกับคอนเซ็ปของผู้กำกับและไม่สามารถที่จะปฏิเสธกับเขาได้นอกเสียจากว่าคุณจะไม่ยอมทำมันครับ

  1. ต้องอดทน ต้องพร้อมอยู่เสมอ

การจะเป็นดารา AV ชายได้นั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะครับต้องอดทนอย่างสูงเลยไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องการงานอาชีพที่เมื่อคุณได้ทำแล้วอาจออกจากวงการนี้ไม่ได้เลยด้วยหรือเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ที่จะต้องหลบๆปิดๆซ่อนๆเพื่อไม่ให้คนอื่นได้รับรู้ว่าตนทำงานอาชีพนี้หรือแม้กระทั่งการแสดงด้วยครับที่ต้องฟิตร่างกายบำรุงตัวเองด้วยอาหารอยู่เสมออีกทั้งยังต้องให้เจ้าตัวน้อยของคุณฟิตอยู่ตลอดเวลา!!แม้ว่ามันจะฟังดูแย่แต่ก็ไม่ได้แย่ซะเลยทีเดียวนะครับยังคงมีเรื่องๆดีๆอยู่บ้างแต่ก็ต้องอดทนกับมันให้ถึงที่สุดครับถ้าคุณอยากทำอาชีพนี้!

  1. เลือกไม่ได้เลี่ยงไม่ออก

นักแสดงที่ดีต้องเชื่อฟังผู้กำกับหนังนั้นดูเหมือนว่าจะจริงนะครับผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่าการที่ได้มีอะไรกับผู้หญิงคงจะเป็นสวรรค์ชั้นเจ็ดของหลายต่อหลายคนแต่ไม่ใช่

สำหรับพวกเขาแม้บางครั้งจะรู้สึกเบื่อหน่ายก็ตามเจ้าตัวน้อยก็เริ่มที่จะไม่เกิดอารมณ์มากนักเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไปงานแม้นักแสดงชายอาชีพนี้จะสามารถมีอะไรกับผู้หญิงได้อย่างเต็มที่แต่เขาก็ไม่สามารถที่จะเลือกหรือหลีกเลี่ยงจากพวกเธอได้แม้ว่าพวกจะต้องพบกับจุดซ้อนเร้นสุดอันตรายที่พวกเขาไม่อยากได้เห็นจากพวกเธอแต่พวกเขาก็ต้องทำมันเพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพมาแสดงให้เราเห็นกันทุกวันนี้

  1. คนละมาตราฐาน

มาตราฐานของวงการนี้อยู่ที่ไหน? ตั้งแต่ที่ผมอ่านมานั้นเหมือนกับว่าวงการแนวนี้ได้ให้ความสำคัญกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายเสียอีกครับเพราะสิทธิที่นักแสดง AV ชายจะได้รับนั้นไม่มากเท่ากับนักแสดง AV หญิงสักเท่าไหร่ครับดังตัวอย่าง

เช่น เรื่องคู่นอนครับเป็นไปได้ยากเลยที่ฝ่ายชายจะมีสิทธ์เลือกคู่นอนได้หากไม่มีชื่อเสียงพอทำให้รู้จักกันนะครับ และบางครั้งที่ดาราAVฝ่ายชายนั้นจำเป็นที่จะต้องเล่นบทบาท แนวกระทั่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวซาดิส หรือ เล่นกับชายแปลงเพศเป็นหญิงซึ่งพวกเขาก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะต้องทำมันเพราะมันเป็นอาชีพของพวกเขา

  1. เสี่ยงติดโรคมาก

เป็นเรื่องยากมากที่เราจะรับรู้ว่าเป็นโรคไหมหลังจากมีเพศสัมพันธ์กับหญิงหลายต่อหลายคนในอาชีพนี้ที่จำเป็นที่จะต้องเจอกับคนอีกมากมายหลากหลายเชื้อชาติครับและยังต้องมีการเล่นลีลาท่าแปลกสุดพิสดารอีกบางครั้งอาจมีการเล่นสดโดยไม่ใส่ถุงยางเลยก็ว่าได้ซึ่งแน่นอนครับว่ามีโอกาสเสี่ยงต่อการติดโรคมากครับไม่ว่าจะเป็น โรคHIV,หนองใน หรือแม้กระทั่งSTI

ทุกโรคเหล่านี้ล้วนเกิดมาจากการมีเพศสัมพันธ์ถึงแม้วงการนี้จะมีการรยื่นเอกสารการตรวจสุขภาพทุกครั้งก่อนการแสดงก็ตามแต่ก็ยังมีโอกาสทุกครั้งนะครับ ถือได้ว่าเป็นอาชีพที่เสี่ยงต่อการติดโรคมากนะครับบอกไว้เพื่อใครไม่รู้นะครับ

คุณคิดว่าคุณยังอยากลองทำอาชีพนี้อีกไหม??

เรื่องน่าสนใจ