ได้โอกาสมาจับคู่เล่นละครด้วยกันครั้งแรก “มิกค์ ทองระย้า” และ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”ก็ได้รับบทชวนจิ้นฟินกันตลอดทั้งเรื่อง กลายเป็นพระ-นางที่เคมีเข้ากันดี๊ดี สุดแสนจะลงตัวอย่าง เรียกได้ว่าแฟนๆ เตรียมจิกหมอนนอนฟิน ฝันหวานกันได้เลย ประเดิมด้วยฉากคืนแรก ไฮไลท์สำคัญของเรื่อง ต้นเหตุที่เกิดจากความผิดพลาดเพียงคืนเดียว จนเกิดเป็นวิวาห์กำมะลอ โดยทั้งคู่ขอมาการันตีว่างานนี้ถูกอกถูกใจแฟนๆ แน่นอน

มิกค์-ปุ๊กลุก

มิกค์ เผยว่า “ผมรับบท เขตแดน นักธุรกิจรสนิยมดี เป็นผู้ชายแมนๆ ภายนอกดูเลือดเย็น แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนจิตใจดีมาก อ่อนโยนน่ารักเหมือนหน้าตาเลยครับ การถูกเทของเราทั้งคู่ทำให้เราได้มาเจอกัน มีบทกุ๊กกิ๊กน่ารักเยอะมาก ผมชอบมากครับ (หัวเราะ) งานนี้เรียกได้ว่าแค่ฉากแรกก็ตายสงบศพสีชมพูตั้งแต่เริ่มต้นเลยครับ ครบรสมาก ใครที่อยากดูละครแนวโรแมนติก เหมือนซีรีส์เกาหลี ญี่ปุ่น ที่เราเคยดูหรือเคยอ่าน อยากให้ฟินยังไง ละครเรื่องนี้จัดให้ครบทุกอารมณ์เลยครับ รับรองว่าฟินแน่นอน”


ปุ๊กลุก เผยว่า “ปุ๊กจะรับบทเมษาริน สาวไฮโซสุดมั่นเป็นเซลิบริตี้เบอร์ 1 ที่ฮอตมาก หลายคนจับตามอง แล้วก็จะเป็นคนที่เว้นระยะห่างกับผู้ชาย ตั้งแต่เด็กจนโต เริ่มต้นจากคนโดนเท 2 คนโคจรมาเจอกัน จนปุ๊กขอตั้งแฮชแท็กให้เราทั้งคู่เป็น #คนถูกเท 2018 เลยค่ะ (หัวเราะ) เรื่องนี้มีฉากน่ารักเยอะมาก มีหอม มีกอด ตลอดทั้งเรื่อง คือละครเรื่องอื่นจะลุ้นเมื่อไหร่จะมีฉากน่ารักของพระนางสักที แต่เรื่องนี้ต้องบอกให้ช่วยเบาๆ ลงบ้างเลยค่ะ (หัวเราะ) แค่ฉากแรกก็เขินมากแล้วค่ะ อย่าลืมเตรียมหมอนมานอนฟินกันให้พร้อมนะคะ รับรองถูกใจแฟนๆ แน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “เจ้าสาวจำยอม” ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


เรื่องน่าสนใจ