มิค- เบนซ์ ชื่นมื่น ฉลองมงคลสมรส เล็งมีลูกปีหน้า

“มิค บรมวุฒิ-เบนซ์ พรชิตา” ฉลองมงคลสมรส  ชื่นมื่น เล็งมีลูกปีหน้า เนื่องจากปีนี้ติดละคร มีแผลนบินไหว้พระขอพรที่ฮ่องกง

ดาราหนุ่ม มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ควงภรรยาสาว เบนซ์ พรชิตา ฉลองมงคลสมรส ณ สโมสรทหารบก หลังเข้าพิธีมงคลสมรส เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา และเข้ารับพระราชทานน้ำสังฆ์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยทั้งคู่เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ แม้ว่าจะไดัใช้ชีวิตคู่หลังแต่งงานกันมากว่า 5 เดือนแล้วก็ตาม ซึ่งก็ยังคงมีการปรับตัวกันอยู่ตลอดเวลา แต่ก็เป็นการใช้ชีวิตคู่ที่มีความสุขในการดูแลซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องทายาทนั้นจะมีในปีหน้า เนื่องจากยังติดงานละคร แต่ก็ได้มีการปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอบ้างแล้ว โดยตั้งใจจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนเรื่องการฮันนีมูนนั้นก็ยังคงต้องพักไปก่อน เนื่องจากต่างคนต่างทำงาน แต่วางแพลนว่าเร็วๆ นี้อาจจะมีบินไปไหว้พระขอพรที่ฮ่องกงก่อน

สำหรับความคืบหน้ากรณีโดนทุบกระจกรถขโมยทรัพย์สินสูญกว่า 1 แสนบาทนั้น ทางเจ้าหน้านี้กำลังเร่งติดตามนำลายนิ้วมือไปตรวจสอบ และดูภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุอยู่ โดยก่อนหน้านี้ตนก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถเมล์ชนท้ายรถขณะติดไฟแดง และได้นับบาดเจ็บจากการผิดคิวบู๊ในละคร ซึ่งตนถือว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการฟาดเคราะห์ แต่หากเป็นไปได้ก็อยากได้เอกสารและบัตรต่างๆ คืนมากกว่า

banzw2

banzw4

banzw5

banzw6

banzw7

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ