ที่มา: Matichon Online

หลังทีเซอร์ละครเรื่อง สองหัวใจนี้เพื่อเธอ ออกมาไม่กี่วันก็ดูจะโดนใจเเฟนละครไม่ใช่น้อย จนทำให้นางเอกของเรื่องอย่างสาว มิ้นต์  ชาลิดา ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นครั้งเเรก ยิ้มปลื้มไม่น้อยหลังได้รับกระเเสตอบรับดีเกินคาด เเถมยังเกิดกระเเสคู่จิ้นใหม่กับหนุ่มมาริโอ้ขึ้นมาอีกด้วย 

126

นอกจากนี้สาวมิ้นต์ยังเปิดใจเคลียร์ถึงกรณีกระแสข่าวคู่จิ้นลวงโลกของพระเอกหนุ่มหมาก ปริญ เเละนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ว่าจิ้นกันสร้างภาพ เพื่อกลบข่าวพัวพันยาเสพติด ที่ตนถูกจับไปโยงเเถมยังมีคนพยายามโยงมาหาแม่ตัวเองว่าเป็นคนปล่อยข่าวนั้น สาวมิ้นต์ก็ขอยืนยันว่าตนไม่ทราบรายละเอียด ไม่อยากให้คนโยงไปหาแม่ตัวเองอีก ตัวเองจบคือจบ ความรู้สึกกับเพื่อนยังเหมือนเดิม มองว่ามันเป็นกระแสข่าว ผ่านมาเดี่ยวมันก็ผ่านไป ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรเพราะชินกับข่าวบันเทิงเเล้ว

ส่วนบ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้างอยู่นั้น สาวมิ้นต์เผยมีปัญหาเล็กน้อยเนื่องจากสภาพฝนฟ้าอากาศ เเละทีมงานที่เป็นคนละทีมกัน เลยอาจทำให้เกิดความล่าช้าไปบ้าง เเต่คาดว่าจะต้องเสร็จทันก่อนปลายปีนี้เเน่นอน เพราะตนเองอยากทำให้เสร็จเพื่อเป็นของขวัญให้อาม่านั่นเอง

127

เรื่องน่าสนใจ