เรียกได้ว่าสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไปบนเวทีที่ญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว สำหรับ 2 สาว มิวสิค-เฌอปราง BNK48 ที่เป็นวงรุ่นน้องของไอดอลจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง AKB48 ที่วันนี้ได้มีงานเลือกตั้ง AKB48 World Senbatsu Sousenkyo ที่เปิดโอกาสให้สมาชิกวงน้องเข้าร่วมงานเลือกตั้งในครั้งนี้ได้ และโอตะก็ร่วมแร่งกันโหวตส่งพวกเธอทั้งสองติดอันดับอยู่ 1 ใน 100 อันดับ ท่ามกลางไอดอลรุ่นพี่จำนวนทั้งสิ้น 338 คนได้ 

ซึ่งมิวสิค แพรวา สุธรรมพงศ์นั้น ได้ติดอันดับที่ 72 ด้วยคะแนนโหวตทั้งสิ้น 20,106 คะแนน และมิวสิคยังได้พูดบนเวทีขอบคุณทุกคนที่ร่วมโหวต เป็นกำลังใจให้เธอ จากที่เคยเป็นความฝันก็ไม่เป็นความฝันแล้ว และที่ดีใจยิ่งกว่าที่เธอติดอันดับนั้นคือการที่ได้พูดภาษาไทยบนเวทีที่นาโกย่าโดม ประเทศญี่ปุ่น และทำให้คนญี่ปุ่นรู้จัก BNK48 มากขึ้นอีกด้วย

 

 

ส่วนทางด้าน เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันของวง BNK48 นั้นก็สามารถติดอันดับไปได้สูงอันดับที่ 39 ไปได้ด้วยคะแนนโหวต 26,202 คะแนนด้วยกัน โดยเฌอปรางได้กล่าวบนเวทีว่า เธอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้เธอได้รับตำแหน่งนี้มา และเธอยังบอกอีกว่า เธอเชื่อมั่นใน 48 Groups ไปว่า 48 Groups จะไปในทิศทางไหนเธอก็เชื่อว่ามันจะดังได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในประเทศไทย หรือจะเป็นระดับโลก ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีวง BNK48 ขึ้นมา อีกทั้งเธอยังเชิญชวนให้ทุกคนมาเที่ยวประเทศไทย และบอกว่าสมาชิก BNK48 อีกหลายๆ คนกำลังรอทุกคนอยู่ที่กรุงเทพ ประเทศไทยด้วย

และเฌอปรางยังพูดขอบคุณ อิซึตะ รินะ สมาชิกไอดอลรุ่นพี่ที่ตัดสินใจย้ายจาก AKB48 ประเทศญี่ปุ่น มาอยู่ที่ BNK48 ประเทศไทยด้วย

 

 

ทั้งนี้มิวสิคจะได้ร่วมร้องเพลงใหม่กับไอดอล 48 Groups ที่ติดอันดับในยูนิต Upcoming Girls ส่วนทางด้านเฌอปรางนั้นจะได้ร่วมร้องเพลงกับไอดอล 48 Groups ที่ติดอันดับอยู่ในยูนิต Next Girls ที่เป็นเพลงรองในซิงเกิ้ลลำดับที่ 53 ของวง AKB48 ที่จะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน และทั้งสองคนจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอด้วยทั้งคู่เช่นเดียวกัน เป็นกำลังใจให้สองสาวไทยทั้งคู่ด้วยนะ และโดดเด่นดอทคอมก็แสดงความยินดีกับทั้งมิวสิคและเฌอปรางด้วยค่ะ 

 

 

เรื่องน่าสนใจ