ที่มา: https://dodeden.com

สน.โชคชัย    – เมื่อเวลา 13.00 น. (วันนี้ 1 ก.ย 60)    ดารานักแสดงสาว  มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ อายุ 26 ปี  ดารานักแสดงจากละครเรื่อง ซิ่นลายหงส์ ทางช่อง8 เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณี ถูกมิจฉาชีพแฮกไลน์และหลอกยืมเงินเหยื่อผู้ชาย หลายราย จนได้รับความเสียหาย   ซึ่ง ดาราสาว มิ้ม ได้รับการแจ้งจากผู้เสียหาย ว่ามีคนสวมรอยในไลน์ และ ใน we chat  แล้วคุยกับดาราสาวแบบสนิท

จากนั้น มีการให้ยืมเงินโดยโอนผ่านบัญชีมาเรื่อย โดนอ้างว่า ต้องโอนผ่านบัญชีผู้จัดการเท่านั้น นักแสดงมีบัญชีไม่ได้ หลังจากนั้น สืบทราบมาว่า ผู้ก่อเหตุ คือเป็นเพื่อนที่เรียนคณะเดียวกัน จึงได้ตัดสินใจมาแจ้งความเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

มิ้ม  กล่าวว่า   “  ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคะ ตอนแรก งง ว่าเรื่องเป็นแบบนี้ได้ยังไง พอฟังจากผู้เสียหายหลายๆคนที่ทักเรามา ว่าเราถูกสวมรอยนะ มีคนปลอมไลน์เป็นเรา ก็ทุกข์ใจ และ เห็นใจผู้ที่เสียหาย  ซึ่งก็ได้เบาะแสมาจาก ภาพถ่ายของผู้เสียหาย ส่งมาให้ เลยตัดสินใจ มาพบพี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดการเข้าใจผิด และ เป็นอุทาหรณ์ ให้ระมัดระวังการใช้โซเชียลคะ    ”  มิ้ม ดาราช่อง8 กล่าว

เรื่องน่าสนใจ