ที่มา: Thairath Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หลังที่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวใหม่ ดาวิกา ออกมาโพสต์อินสตาแกรมร่ายยาว ขอคำตอบจากพิธีกรฝีปากกล้าว่าเอาแหล่งข่าวมาจากไหนถึงเล่าข่าวได้ทั้งๆ ที่ใหม่ดาวิกาไม่เคยพูดว่า I don’t know กับสื่อต่างประเทศหลังโดนถามเรื่องชุด อีกทั้งยังบอกว่าเมื่อไรจะเลิกรังแกเด็ก ล่าสุดม้า อรนภาก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลังรายการ The Star 12 จบ ถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว 

10

โดยพี่ม้าได้พูดว่า เรื่องที่เกล้า ผู้จัดใหม่ส่วนตัวโพสต์อินสตาแกรมพาดพิงถึงนั้น ไม่ได้มีอะไรกระทบ ต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ในวงการบันเทิง ซึ่งข่าวที่พูดออกไปเราก็อ่านข่าวมา มีแหล่งข่าว อยู่ในวงการมา 40 ปีแล้ว ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง จะไม่พูด ไม่สร้างภาพ รายการสามแซ่บก็ออนแอร์ไปแล้ว เราก็พูดไปในรายการแล้ว ว่าคนที่กำลังมีชื่อเสียง กำลังบูมอยู่ มันก็ต้องเจอกับอะไรแบบนี้แน่นอน ตัวเราเองก็เคยเจอ มันจะทำให้เราแข็งแกร่งได้ในวงการ ทั้งยังทิ้งท้ายว่า ถ้าเราไม่ผิด ไม่ต้องร้อนตัว เราต้องนิ่งเอาไว้ 

ส่วนเรื่องที่ฝ่ายโน้นโพสต์ไอจี เราไม่เห็นเพราะไม่ได้ตามไอจีเขา ก็บอกแล้ววงการบันเทิงมันก็เป็นอย่างนี้ ไม่ได้เป็นจริงก็เงียบเอาไว้ นิ่งเอาไว้ แล้ววันนึงความจริงจะเกิดขึ้นเอง เราต้องรอวันนั้น ถ้าหลังจากนี้จะต้องเจอกันก็ไม่เห็นเป็นไรเลย เราไม่ได้เป็นคนแก่ที่จะมานั่งรังแกเด็ก พี่ยืนในวงการนี้เป็นคนมีสติตลอด ไม่งี่เง่า ไม่นั่งเทียน ไม่เพ้อเจ้อ ไม่สร้างเหตุสร้างเรื่องอะไรทั้งสิ้น

11

 

เรื่องน่าสนใจ