ที่มา: Kapook.com

เรียกว่ากำลังแซ่บได้ที่เลยทีเดียว สำหรับรายการค้นหานางแบบหน้าใหม่อย่างรายการ The Face Thailand 2 ที่เพิ่มความเข้มข้นฟาดฟันกันทุกอาทิตย์ โดยเฉพาะเมนเทอร์ทั้ง 3 ของรายการ ที่ปะทะฝีปากกันสุด ๆ แถมล่าสุดยังมีข่าวลือออกมาว่า กูรูบิวตี้และซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ม้า อรนภา จะเข้ามาเสริมทัพความแซ่บให้รายการ อีกด้วย 

หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว เมนเทอร์ ลูกเกด เมทินี ยังออกมาแขวะถึง ม้า อรนภา กลางรายการอีกด้วย จนคนเข้าใจผิด คิดว่างานนี้ม้าและลูกเกดอาจมีเกาเหลากันนอกจอหรือเปล่า

154

โดยล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2558) ม้า อรนภา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนไม่อยากให้ดราม่ากันนัก ทาง ลูกเกด เขาก็โทรมาหาตนเรื่องที่เขาพูดพาดพิงตนแล้ว (ว่าทำไม พี่ตือ สมบัษร ต้องด่าเด็กขนาดนั้น ทำเหมือน พี่ม้า อรนภา ทำไม) คือเขาต้องการพูดเพื่อโยงว่าในอาทิตย์ต่อไปตนจะเข้าไปเป็นกรรมการในรายการ เพราะรายการได้อัดเทปไว้เยอะแล้วและได้ทยอยออกมาบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นแค่การพูดโยงเท่านั้น เป็นการวางแผนที่เก่งมาก ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหานอกจอ ซึ่งที่เขาพูดแบบนั้นออกไปเขาก็ไม่ได้มาขอตนก่อน ตนก็ไม่เข้าใจว่าเขาจะเล่นอะไร แต่อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นมาก็รู้ว่ามันต้องเป็นการวางแผนอะไรสักอย่าง ซึ่งตนก็อยู่วงการนี้มานานไม่ได้หวั่นไหวกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว การอยู่ในวงการนี้ถ้ารู้จักอยู่จะเป็นสุขที่สุด ไม่อย่างนั้นจะทุกข์โคตรๆ

153

เรื่องน่าสนใจ