ยกหน้าตึง ดึงหน้าเด้ง ด้วยเครื่องเลเซอร์ ไม่ต้องผ่าตัด

557000001935102

ความหย่อนคล้อย หย่อนยาน คงไม่มีใครอยากพบเจอ หลายๆคนต่างก็หาวิธีที่จะคงความอ่อนเยา ไว้ให้ได้นานที่สุด บวกกับเทคโนโลยีสมัยปัจจุบันที่เอื้อให้มนุษย์นั้น ได้มีทางเลือกในการชลอความแก่ แลดูเด็ก หน้าเด้ง หลากหลายวิธีด้วยกัน

ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ เป็น Fractional RF Needle เป็นการใช้เทคโนโลยี พลังงาน RF หรือคลื่นวิทยุความถี่สูงส่งพลังงานลงไปกระตุ้นองค์ประกอบสำคัญของผิวทั้ง 3 ในคราวเดียวกันคือในการส่งพลังงานลงไปแต่ละครั้งจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน และไฮยาลูนิกเอซิด ไปพร้อมๆกัน

ในอดีตการฟื้นฟูผิวมักแยกส่วนการฟื้นฟูองค์ประกอบทั้ง 3 นี้จากกัน เช่นกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ก็แก้ไขฟื้นฟูเฉพาะคอลลาเจนอย่างเดียว ผลก็คือเมื่อทำบ่อยๆ ก็อาจทำให้สูญเสียองค์ประกอบสำคัญอย่างสารไฮยาลูนิก ผิวก็จะดูแห้งขาดความชุ่มชื้น และไม่สดใส ดูไม่มีราศีนั่นเอง

 
Nano Prime… เป็น Fractional RF Needle ใช้ พลังงาน RF หรือคลื่นวิทยุความถี่สูง ส่งพลังงานลงไปกระตุ้น 3 องค์ประกอบสำคัญของผิวในครั้งเดียว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีลาสติน และไฮยาลูนิก เอซิด 3 เพื่อนซี้ที่เป็นโปรตีนสำคัญของชั้นผิวหนัง ไปพร้อมๆ กัน เมื่อ 3 เพื่อนซี้กลับมาสวยสมบูรณ์ ผิวก็กลับมาเรียบเนียน อวบอิ่ม มีน้ำมีนวล เปล่งประกายดูดี มีราศี

ที่สำคัญซึ่งเป็นจุดเด่นอีกอย่างของเครื่องมือชิ้นนี้ก็คือมันจะส่งพลังงานเป็นระยะๆ ในอณหภูมิคงที่ ด้วยเข็มนาโนที่ออกแบบพิเศษทำให้พลังงานลงสู่ผิวชั้นลึกที่เราต้องการโดยตรงทำให้ไม่เกิดการสูญเสียพลังงานไประหว่างชั้นผิว และไม่ทำลายเซลล์ผิวส่วนอื่นๆทำให้เกิดการฟื้นฟู คอลลาเจน และเส้นใย อีลาสตินได้เต็มที่ ตลอดจนพิ่มปริมาณสารอุ้มน้ำตามธรรมชาติ หรือ กรดไฮยาลูนิก เอซิด ได้อย่างดี

 

อะไรคือสิ่งที่อยู่เบื้องหลังผิวดูดีมีราศี

ผิวสวย ดูดีนอกจากจะเรียบเนียน ไม่มีริ้วรอยแล้ว ก็จะต้องดูอิ่มเอิบ มีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้านหรือที่บางคนอาจจะเรียกขนาดว่าเปล่งประกายก็คงไม่ผิดผิวแบบนี้เองที่ส่งเสริมบุคลิกให้ดูดี โดดเด่ด แล้วอะไรที่ทำให้ผิวเป็นแบบนี้ได้คำตอบก็คือ องค์ประกอบ 3 ตัวภายใต้ชั้นผิวหนังต้องดูดีค่ะ นั่นคือ คอลลาเจนอีลาสติน และไฮยาลูนิก เอซิด ทั้ง 3 เพื่อนซี้นี้เป็นโปรตีนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของชั้นผิวหนัง

“คอลลาเจน”และ “อีลาสติน เป็นโปรตีนที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนังแท้ เป็นส่วนสปริงของผิวหนัง คอลลาเจน(Collagen) ช่วยให้ความแข็งแรง หนาแน่น และกระชับ แถมยังช่วยซ่อมแซม ผิว อีลาสติน (Elastin) ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น และคืนรูปได้แบบที่เรียกว่าผิวเด้งนั่นเอง

ทั้งสองส่วนนี้ทำให้ผิวเนียนเด้งปราศจากริ้วรอย ส่วนกรดไฮยาลูนิก เอซิด ( Hyaluronic Acid หรือ Hya) หรือสารอุ้มน้ำ เป็นส่วนประกอบสำคัญโดยมีปริมาณถึง 80% ของผิว เป็นสารแขวนลอยทำหน้าที่คอยยึดจับโปรตีนคอลลาเจน และอีลาสติน คอยพยุงอุ้มคอลลเจน และ อีลาสตินไว้ จึงเปรียบเสมือนผู้ค้ำจุนตัวสำคัญของผิวสวยช่วยส่งเสริมให้คอลลาเจน และอีลาสตินที่สวยงามโดดเด่น เป็นที่ปรากฏชัดบนชั้นผิวหนังเพราะถ้าปราศจากสารอุ้มน้ำที่ดี ก็ไม่อาจเห็นคอลลาเจนและอีลาสตินที่ดีได้เมื่อคอลลาเจน และอีลาสตินเกิดใหม่มีสีสวยงามอมชมพู แข็งแรงและมีสารอุ้มน้ำที่สมบูรณ์ สวยใส ก็จะได้ผลเป็นผิวที่มีความ แน่นเนียน ตึง ใสเปล่งประกาย จะเห็นว่าส่วนประกอบสำคัญ ของผิวทั้ง 3 นี้ต่างพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน เพื่อผลที่ได้เป็นผิวสวย ใสถ้าสูญเสียตัวใดตัวหนึ่งไป ก็ยากที่ผิวจะดูสวย แบบมีราศี

เมื่อคอลลาเจนฟื้นฟู ริ้วรอยก็จะลดน้อยลง ผิวมีความตึงกระชับมากขึ้น ผิวฟูขึ้นและอีลาสตินที่ดีขึ้นก็ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นเหมือนผิวเด็ก หรือที่เรียกว่าผิวเด้งและที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสารอุ้มน้ำที่คอยพยุงคอลลาเจนและอีลาสตินให้โดดเด่นเห็นชัดเจนบนผิวภายนอก Fractional RF Needle จึงเป็นวิธีการที่ช่วยกระตุ้น และฟื้นฟู ทั้ง 3 เพื่อนซี้ใต้ชั้นผิวหนังได้พร้อมๆกันในคราวเดียว เมื่อ 3 เพื่อนซี้กลับมาสวยสมบูณ์แบบนี้ ผิวก็กลับมาแน่นเนียน อวบอิ่ม มีน้ำมีนวลเปล่งประกาย ทีนี้คำพูดที่ว่า สวย มีราศี จะหนีไปไหนพ้น เมื่อดูดีมีราศีทำอะไรก็ราบรื่น ง่ายไปหมด แบบนี้ก็คงต้องเปลี่ยนเป็น “มีผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง” แล้ว

และเป็นอีกครั้ง ที่ www.dodeden.com ได้รับเกียรติจาก Bangkok Anti-Aging Center  หรือ BAAC โดยคุณโอเปิ้ล ทดลองเครื่องเลเซอร์ตัวนี้ หรือที่เรียกว่า Scarlet  เริ่มจาก

ก่อนทำ

ทำความสะอาดหน้าทายาชาทิ้งไว้ประมาณ 30-45 นาที แล้วเช็คยาชาออก และนำ NSS หรือ Sterile water เช็คทำความสะอาดหน้าให้ทั่ว (ห้ามใช้ Alcohol เด็ดขาด)

ก่อนทำ Scarlet ควรให้รับประทานยา Vit K 1 tab และ Transamine 2 cap. หรือ Transamine 4 cap. Stat เพื่อป้องกันภาวะ broken capillaries on face และ Burn แดง หลังทำเสร็จ

scarlet0

scalet1

scarlet3   scarlet2

หลังทำ

ควรทา Vitamin บำรุงผิวทันที ตามด้วยประคบเย็นประมาณ 5 นาที แล้ว Mark เย็น ประมาณ 15-20 นาที เพื่อลดภาวะแสบแดงหลังทำเสร็จ อาจมีอาการ แสบร้อนและแดง ประมาณ 2-3วัน หรือ มีจุดแดงบนใบหน้า ประมาณ 3-5วัน หลังจากนั้นผิวหน้าจะเนียนใสมากและรูปหน้ากระชับเรียวเล็ก หรืออาการตรงนี้ไม่มีก็ได้

หลังจากนี้ได้ผลเป็นที่น่าพอใจยังไง ทางเว็บโดดเด่น จะรายงานผลจากใบหน้าของคุณโอเปิ้ลให้ได้ทราบกัน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ Tel: 02-277-2893-4  Bangkok Anti-Aging Center  หรือ BAAC

เรื่องน่าสนใจ