เป็นรายการแข่งทำอาหารที่ตอนนี้หลายๆ คนยกให้เป็นรายการที่สนุกเป็นอันดับ 1 ในตอนนี้เลยล่ะค่ะสำหรับ Master Chef Thailand Season 2 ที่การแข่งขันทำอาหารนั้นตื่นเต้น และสนุกขึ้นทุกตอน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันหลายๆ คนก็มีฝีมือการทำอาหารที่ไม่ธรรมดา แถมแต่ละคนก็ยังมีแฟนคลับชื่นชอบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ล่าสุด 2 ผู้เข้าแข่งขันที่ถูกจับตามองคงจะหนีไม่พ้น ยูริ-เฟิร์ส มาสเตอร์เชฟ 2 ที่ทำเอาหลายคนสงสัยว่า คู่นี้กำลังมีอะไรในกอไผ่หรือไม่ 

 

ยูริ-เฟิร์ส มาสเตอร์เชฟ 2

 

 

เพราะยูริเป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขันที่ถูกแฟนรายการวิพากษ์วิจารณ์ถึงนิสัย และมารยาทที่ทำเอาใครหลายคนนั้นไม่ค่อยพอใจนัก ส่วนทางด้านเฟิร์สก็เป็นเด็กหนุ่มอายุน้อยหน้าตาน่ารัก และมีฝีมือทำอาหารที่ไม่ธรรมดา ที่เคยเจอดราม่าไปก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดได้มีแฟนรายการแอบเห็นว่า ยูริมักจะส่งข้อความหวานๆ โพสต์ผ่านหน้าไทม์ไลน์ของเฟิร์สอยู่ประจำ และเฟิร์สก็มักจะโต้ตอบกลับแบบน่ารักๆ ทำเอาหลายๆ คนมองว่า หรือคู่นี้จะเกิดตกหลุมรักกันหลังเคาน์เตอร์ทำอาหารในรายการกันแน่

ล่าสุดได้มีคนส่งข้อความไปสอบถามทางเฟิร์สว่า มีอะไรกับยูริเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า ทางด้านเฟิร์สก็ได้ตอบกลับมาเพียงสั้นๆ ว่า “ยูรินั้นเป็นคนที่ดีต่อใจของผมครับ” งานนี้ดูเหมือนจะตอกย้ำความจิ้นคู่ของ เฟิร์ส-ยูริ ไปกันใหญ่ ท่ามกลางเสียงความคิดเห็นที่ไม่ค่อยเห็นด้วยที่คู่นี้จะคบกันสักเท่าไร … แต่จะคบกันจริงหรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันต่อไปล่ะค่ะ!

 

 

 

 

 

 

ข้อความที่ยูริ และเฟิร์ส โต้ตอบกันผ่านทางเฟสบุ๊ค และข้อความที่เฟิร์สตอบกลับแฟนคลับที่เข้าไปสอบถามถึงเรื่องนี้

 

 

เรื่องน่าสนใจ