ที่มา: sanook

ถ้าพูดถึง อั้ม พัชราภา ซุปตาร์สาวที่อยู่ในใจคนไทย ทั้งหญิง-ชาย ต่างยกให้เธอเป็นนัมเบอร์วัน ทั้งด้านนิสัย ฝีมือการแสดง และเรื่องความสวยเป๊ะตลอดกาล และเคยได้เป็นผู้หญิงที่มีคนอยากหน้าเหมือนมากที่สุด ถึงกับยอมเสริมจมูก ทำหน้าเรียว ศัลยกรรมปากให้บาง เติมเต็มหน้าผากด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เรียกได้ว่ายอมทำทุกอย่างเพื่อจะให้เหมือน อั้ม ให้ได้

อย่างในวงการบันเทิงบ้านเรา มีหลายคนนะคะ ที่ยอมทุ่มเงินศัลยกรรมให้เหมือนสาวอั้ม แต่บางคนก็เหมือนจริงโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ งานนี้จะมีใครที่มีใบหน้าเหมือนซุปตาร์เบอร์ 1 ของวงการ ตามมาดูกันเลย

1

นับวันยิ่งสวย เซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ สำหรับนางแบบหน้าเรียว จมูกโด่ง อะตอม ภัคจิรา เธอมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้งเล่นละคร แสดงภาพยนตร์ และถ่ายแบบขึ้นปกไหนเมื่อไหร่เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกเล่ม สวยเป๊ะเซ็กซี่สุดๆ

2

ต่อด้วย มิ้นท์ ณัฐวรา นางเอกยิ้มสวยที่มี ที่หลายคนยกให้เป็นเงาของ อั้ม พัชราภา เธอมีความคล้ายแบบไม่พยามยาม เป็นตัวของตัวเอง มีบุคลิกไม่เลียนแบบใคร ทำให้เธอดูดีมีเสน่ห์มาจนถึงทุกวันนี้

3

มิน พีชญา เป็นอีกคนที่ถูกจับตามองว่าเหมือน อั้ม พัชราภา ตั้งแต่เข้าวงการ จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังมีความคล้าย แต่สาวมินจะเป็นแนวสาวน่ารัก ส่วนอั้มจะเป็นเซ็กซี่สตาร์ แต่เมื่อมายืนอยู่คู่กันบางมุมก็ยังเหมือนกันอย่างน่าตกใจ

5

มาถึง เดือน พฤษภา อดีตหวานใจ เคน ภูภูมิ ที่มีคนโลกโซเชียลที่มีการนำภาพเธอไปปรียบเทียบและตั้งฉายาว่าคือเงา อั้ม พัชราภา ซึ่งทำให้เธอถูกทะล่มเละในพื้นที่ส่วนตัว จากหน้าตาสวยเป๊ะทุกมุม ทำให้คนสนใจและคุ้นๆ หน้าเดือนมากขึ้นและมันก็มีมาเรื่อยๆ

6

ปิดท้ายด้วย ชีสเค้ก จริยา พริตตี้อันดับต้นๆ ที่เธอพูดเต็มปากเลยว่ายอม ศัลยกรรมทั้งหน้าเพื่อจะให้เหมือนอั้ม พัชราภา ซึ่งตอนนี้เธอก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีคนบอกว่ามีมุมคล้าย อั้ม อยู่นะ

เรื่องน่าสนใจ