ที่มา: dodeden

อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะงั้น สำหรับนางงามคนใหม่ แพม เปมิกา ปาสิเนตตี้ มิสแกรนด์กระบี่ สาวตาคมลูกครึ่งไทย-อิตาลี วัย 23 ปี ที่เพิ่งได้ตำแหน่งจากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ไปหมาดๆ และเธอก็จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Grand International 2017 อีกด้วย

ล่าสุดสาวแพมก็เจอแฉซะงั้น มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bowii Sadarin Sirikul ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองว่า มีผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์มาเอาชุดที่ร้านไป 20 กว่าตัว เพื่อใช้ใส่ในการเก็บตัว แต่ไม่ได้จ่ายตังค์สักกะบาท

ทางร้านจึงได้ขอแลกกับรีวิวชุดให้ แต่ประกวดใกล้จะจบแล้ว ยังไม่เห็นรูปที่ใส่ชุดของทางร้านและลงรีวิวให้สักภาพ และบางครั้งชุดที่ยืมไป พอเอากลับมา ก็อยู่ในสภาพที่สกปรก ทางร้านต้องมาทำความสะอาดเอง โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้จ่ายค่าเสียหายอะไรให้เลย

“โอ๊ยจ้าาาา มงลงแล้วจ้าาาาาา เอาเงินมาจ่ายค่าชุดที่เอาไปใส่ตอนเก็บตัวด้วยนะจ้าาาา ค่าซักรีดด้วยจ้าาาา เครดิตก็ไม่ได้ ไม่มีซักรูป หรือต้องเอาหลักฐานมาแฉค้าาาา

ทำยังไงดีคะ กูรูแนะนำทีค่ะ น้องไม่รีวิวชุดให้เลยค่ะ เราอยากได้เครดิตค่ะ ช่วยด้วยยยย !!!!!!!!!

ประกวดจบแล้ว ไม่มีแม้คำขอบคุณซักคำเลยค่าาาาาาาาาา

โอ๊ยยยยยย ทำไงดีๆๆๆ ใครแชร์โพสต์ให้ที เอาให้ถึงยูไลท์ เอาให้ถึงอีจัน เอาให้ถึงคุณนว๊าตตตตตตต !”

ขอชี้แจง

ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ได้ถูกแชร์ออกไป หลายคนก็มาวิจารณ์ว่า ทางร้านเกาะกระแสอยากดังบ้าง หวังเกาะกระแสนางงามบ้าง แต่ก็มีหลายคนมาอธิบายว่า เจ้าของโพสต์ได้โพสต์ข้อความพวกนี้ก่อนที่ผลประกวดจะออกซะอีก และได้นำมารีโพสต์ใหม่อีกครั้ง หลังจากที่แพมได้ตำแหน่งนี้

ข้อความที่น้องสาวเจ้าของร้านโพสต์ก่อนที่ผลประกวดจะออก

จากนี้ต้องรอฟังจากปากของ แพม มิสแกรนด์คนใหม่เองว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงมากน้อยเพียงใด

เรื่องน่าสนใจ