ที่มา: sanook

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก sanook

หลังเสียน้ำตาต่อหน้าสื่อ เมื่อโครงการวิวาห์รักหวานต้องล่มลง สำหรับคู่รัก อ้วน รีเทิร์น และหวานใจ หมอย้ง เพิ่มศักดิ์

ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาออกงาน ประกาศให้รู้ว่าความรักยังหวานและรักกันมากกว่าเดิม พร้อมเผยเล็งจัดงานวิวาห์รอบสอง หลังจากครั้งแรกกลายเป็นหม้ายขันหมากมาเเล้ว

8z

อ้วน: ตอนนี้ก็รักกันมากกว่าเดิมอีกค่ะ ส่วนจะจัดงานอีกไหมตอนนี้ก็รอหาจังหวะดีๆ ทำแบบเรียบ ๆ ง่าย ๆ ดีกว่า คาดว่าน่าจะมีคงไม่ใช่ในปีนี้ ไม่อยากรีบบอกกลัวจะหม้ายขันหมากอีกรอบ

ที่ร้องไห้เพราะเราก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เราไปตัดชุดไว้แล้วและเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว

พองานมันเลื่อนไปเราก็ต้องรู้สึกเสียใจ แค่เรื่องเล็กน้อยนะ เพราะคุณหมอก็ดูแลเราตลอด ส่วนเรื่องค่าเสียหายก็เยอะเหมือนกัน เพราะก็มีบางส่วนที่เราจ่ายเป็นเเล้ว แต่เสียหายที่เงินคุณหมอเพราะเขาเป็นคนจ่าย

หมอย้ง: ถ้ามีแพลนแล้วเดี๋ยวจะบอกครับ ครั้งที่ 2 เราก็ยังไม่อยากพูดอะไรออกไปเร็ว ๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ ขอวางแผนให้ดีกว่านี้ก่อนไม่อยากให้เหมือนรอบแรก

อ้วน: คราวนี้ไม่รอฤกษ์ดี รอความพร้อมมากกว่า ตอนพี่ร้องไห้เขาก็ซื้อของให้เป็นเครื่องเพชร ก็รักกันมากตั้งแต่ไหนแต่ไหนเเล้ว สำหรับพี่ยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีความรัก

หมอย้ง: ก็จะเรียกว่าเป็นของขวัญปลอบใจจากครั้งที่แล้วก็ได้ครับ ก็รักอยู่แล้วครับ เราไม่มีปัญหากันทุุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีครับ เคลียร์ทุกอย่างลงตัวเเล้ว

อ้วน: ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายรักกันดี ส่วนเรื่องจะให้จัดงานแต่งอีกครั้งเขาก็เฉย ๆ กันแต่ว่าพ่อแม่คุณหมอเขาอยากมีหลานมากกว่า ถามว่าจะให้อุปการะเด็กมาเลี้ยงไหมคงไม่นะ ขอใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน ส่วนตัวเราก็อยากมี อยากอุ้มท้องอยากเป็นเหมือนผู้หญิงที่ได้เลี้ยงลูกอยากเป็นแม่ แต่ตอนนี้ก็ขอเลี้ยงหลาน ๆ ที่บ้านไปก่อนดีกว่า

เรื่องน่าสนใจ