หลังประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เกิดขึ้นอีกครั้ง ของ 7 หนุ่มฮอต กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ, ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ, ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ใน “7 wonders concert 2018”

ริท เรืองฤทธิ์

ซึ่งจะเปิดการแสดงใน วันเสาร์ที่ 23 มิ.ย. และอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ และกำลังจะเปิดขายบัตรเป็นวันแรกใน วันพุธที่ 7 มี.ค.นี้ ซึ่งทั้ง 7 หนุ่มเค้าตื่นเต้นกันไม่น้อย โดยเฉพาะหนุ่มริท ที่ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ มาอัพเดทความพร้อมให้แฟนๆได้ฟังว่า…

 

“ดีใจมากๆครับ ที่เราทั้ง7คนจะกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้ง บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก ตั้งแต่วันประชุมคิดโชว์ในคอนเสิร์ต ก็ถกเถียงกันอย่างเมามันส์แล้วครับ ทุกคนอยากทำอะไรที่คนดูไม่เคยเห็นมาก่อน หลังจากที่ได้มีการ Live พูดคุยผ่านทางFacebook แฟนๆของพวกเราทั้ง 7 คน ก็รีเควสมาหลากหลายมาก ซึ่งในพาร์ทของริทเอง ริทก็เริ่มคิดโชว์ไปเสนอในที่ประชุมแล้ว

บอกตรงๆเลยว่าทำการบ้านหนักอยู่เหมือนกัน หาข้อมูลเยอะมาก แต่รับรองว่าไม่เคยเห็นและต้องเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ และริทเชื่อว่าอีก 6 คน ก็คงไม่มีใครยอมใครเหมือนกันแน่นอน ก็อยากจะฝากคอนเสิร์ต “7 wonders concert 2018” ที่พวกเรา 7 คนตั้งใจและทุ่มเทเต็มที่ บอกเลยว่าครั้งที่แล้วสนุกขนาดไหน ครั้งนี้ก็ต้องสนุกมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนครับ และในวันที่ 7 มีนาคมนี้ เราจะเปิดขายบัตรเป็นวันแรก ริทไม่อยากให้ทุกคนพลาดแล้วมาสนุกไปด้วยกันนะครับ”

 

“7 wonders concert 2018” เปิดแสดง 2 รอบ วันเสาร์ที่ 23 มิ.ย. และอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.นี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

บัตรราคา 1000, 1500, 2000, 2500,3000 และบัตร VIP 5,000 บาท (สำหรับสิทธิพิเศษของบัตร VIP 5,000 จะ Meet&Greet และถ่ายรูปร่วมกับศิลปินตอนท้ายคอนเสิร์ต) รีบจองด่วนก่อนบัตรจะหมดนะจ๊ะ

เรื่องน่าสนใจ